อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าจับตาในแวดวงของการทำการตลาดกับอินฟลูเอนเซอร์ อย่าง Tellscore ได้นำ AI หรือเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เข้ามาใช้สำหรับนักการตลาด ในการแนะนำอินฟลูเอนเซอร์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ทั้งตัวอินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดเองทำงานง่ายขึ้น ใครใช้แพลตฟอร์มนี้อยู่ต้องติดตามค่ะ
หน้าของ AI ที่น่าสนใจบน Tellscore
ในส่วนของ AI ที่ Tellscore นำมาใช้นั้นจะมาช่วยแนะนำอินฟลูเอนเซอร์ที่มีทักษะหรือนำเสนอคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับสิ่งที่นักการตลาดต้องการ
มีการนำเทคโนโลยี Deep Leaning และ NLP หรือ Natural Language Processing ที่สามารถเรียนรู้ภาษามนุษย์ ทำให้เข้าใจเข้าใจภาษาที่อินฟลูเอนเซอร์สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายบนโซเชียลได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ
- ยังสามารถเก็บข้อมูลและฐานข้อมูลเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับการจ้างงานครั้งต่อไป ทั้งการที่บางคนเลือกรับงาน เทงาน หรือใกล้วันส่งแล้วเทกลางคันแบบนี้
โดยเครื่องมือ AI นี้มีความแม่นยำกว่า 87% ทำให้ทั้งตัวอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์เอง ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวกับไลฟ์สไตล์และกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น