YouTube ได้เพิ่มตัวชี้วัดใหม่เข้ามาใน YouTube Studio ผลวิเคราะห์จะบอกว่าคลิปวิดีโอที่โพสต์ไปมียอดเป็นอย่างไรบ้าง ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกหลังโพสต์ ซึ่งสามารถทำให้ครีเอเตอร์เข้าถึงและรู้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนดูกับวิดีโอของตนเอง รวมถึงรู้ว่าคลิปไหนมีผลตอบรับจากกับผู้ชม
ขอบคุณภาพจาก: Social Media Today
นอกจากนี้ยังสามารถนำคลิปวิดีโอมาเปรียบเทียบให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของ 24 ชั่วโมงแรกชัดๆ ได้พร้อมกันถึง 2 คลิป ที่จะช่วยให้คุณได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และเข้าใขผู้ชมมากยิ่งขึ้น โดยที่ตัวเลือกนี้สามารถใช้ได้กับวิดีโอที่อัปโหลดหลังปี 2019 เท่านั้น และไม่สามารถใช้กับ Live-stream
ที่มา: Social Media Today