News

Avatar

doyoumind March 25, 2021

‘SRICHAND’ หยิบเทคโนโลยีสร้าง Mini Quiz ภายใต้คอนเซ็ปต์ Personal Color ช่วยไกด์การเลือกสีลิปสติกที่ใช่

SRICHAND ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีตัวช่วยในการเลือกเฉดสีลิปสติกที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล ผ่าน Mini Quiz ฟรี! ที่ให้ผู้บริโภคได้มาค้นหา Personal Color ศาสตร์แห่งสีสันของตัวเอง เพื่อเลือกลิปสติกใหม่ให้เข้ากับตัวเอง กับลิปสติกคอลเลกชันใหม่ “SRICHAND Me Myself & My Lipstick collection” ที่มีมากถึง 24 เฉดสี ทั้งเนื้อ Matte และ เนื้อ Shine

เนื่องจากศรีจันทร์ได้เล็งเห็นถึงปัญหาในการเลือกสีลิปสติกของผู้บริโภค ผ่านการสอบถามข้อมูลทั้งทาง Inbox และช่องทางต่างๆ จึงทำให้เกิดเป็นไอเดียในการสร้าง Mini Quiz เพื่อตอบโจทย์ปัญหาการเลือกสีลิปสติก เป็นแนวทาง และเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงในการแต่งหน้า แต่งตัวมากขึ้น ด้วยการนำความรู้ด้าน Personal Color มาผูกกับการแต่งหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยโดดเด่น ด้วยสีที่เป็นเรา”

เมื่อทำ Mini Quiz เสร็จเรียบร้อย ระบบจะทำการวิเคราะห์ Personal Color ที่เหมาะกับเรา โดยผลลัพธ์จะแบ่งออกได้เป็น 4 แบบ เทียบกับฤดูได้ 4 ฤดู คือ Spring, Summer, Autumn และ Winter ซึ่งจะมีคาแร็กเตอร์ของสีที่ต่างกันชัดเจน แถมระบบจะยังช่วยแนะนำเฉดการแต่งหน้า สีที่เหมาะ สีที่ควรหลีกเลี่ยง รวมถึงแนะนำสีลิปสติกคอลเลกชันของสีจันทร์ที่เหมาะกับคุณให้อีกด้วย

ในช่วงหลังมานี้กระแส Personal Color ก็ค่อนข้างเริ่มเป็นที่พูดถึงบนสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆ การสร้าง Mini Quiz เพื่อช่วยแนะนำการเลือกเฉดสีที่เข้ากับตัวเองแบบนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มการมีส่วนร่วม และเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากรู้ว่าตัวเองเหมาะกับสีอะไร Personal Color ของตัวเองเป็นประเภทไหน สามารถลองเข้าไปเล่น Mini Quiz ได้ที่นี่เลยค่ะ

#LIPMMM #MyPersonalLipcolor

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save