MediaDonuts บริษัทโฆษณาออนไลน์ซึ่งมีสาขาครอบคลุมเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาประกาศความสำเร็จในการปิดดีลเป็นตัวแทนสื่อโฆษณาให้กับ CNN International Commercial (CNNIC)
โดยสื่อเจ้าดังระดับโลกอย่าง CNNIC ที่นำเสนอข้อมูลและข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง ได้เลือก MediaDonuts เป็นตัวแทนในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ประเทศไทย และเวียดนาม เพื่อดูแลการจำหน่ายผลิตภัณฑ์การตลาดออนไลน์และคอนเทนต์ที่มีในมือ
การผนึกกำลังเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เป็นการผสานความแข็งแกร่งของสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง CNN เข้ากับความเชี่ยวชาญในพื้นที่ของ MediaDonuts เพื่อติดอาวุธให้แบรนด์ นักการตลาด และนักโฆษณาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังมองหาช่องทางพาธุรกิจให้เติบโตด้วยฐานลูกค้าจากทั่วโลก
เพื่อช่วยแบรนด์และนักการตลาดการโฆษณา MediaDonuts จะเชื่อมโยงลูกค้าในภูมิภาคกับผู้ติดตามของ CNN ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงจากทั่วโลก โดยอาศัยการผสมผสานการโฆษณาและคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำคอนเทนต์เพื่อการโฆษณา (Branded content), การยิงโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมาย (Contextual targeting) ซึ่งขับเคลื่อนด้วยข้อมูล หรือการเข้าถึงรูปแบบการโฆษณาดิจิทัลและการโฆษณาทางโทรศัพท์ (Digital and mobile advertising) ซึ่งใช้งานง่ายอีกหลากหลายรูปแบบของ CNN
Pieter-Jan de Kroon Co-founder และ Managing Partner ของ MediaDonuts เผยว่า “เราตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้อย่างมาก” ผู้บริหารของ MediaDonuts กล่าวว่า “เราอดใจรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันความตื่นเต้นของเรากับแบรนด์และเอเจนซี่ในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และเวียดนาม”
Eliot Connor Digital Commercial Director ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ CNNIC กล่าวว่า “เราดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ MediaDonuts ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการโฆษณาดิจิทัลของเราที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ของสำนักข่าวอื่น ๆ โดยขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ข้อมูลเชิงลึกและความคิดสร้างสรรค์ให้กับนักโฆษณาในตลาดสำคัญของ CNN ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการผสานความสามารถของเรากับความเชี่ยวชาญและความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดในพื้นที่ของ MediaDonuts เราหวังว่าจะได้เพิ่มโอกาสและกลยุทธ์ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการเข้าถึงลูกค้าสำคัญจากทั่วโลก”