หลังจากมีการทดสอบโปรไฟล์แบบโปรเฟสชันนอลไปแล้ว ในตอนนี้ ทวิตตเตอร์ก็ได้เขยิบเข้าความเป็นอีคอมเมิร์ซไปอีกขั้น ด้วยการทดสอบระบบ “Shop Module” กับแบรนด์ต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา
Shop Module เป็นร้านค้าที่ให้บัญชีแบบธุรกิจสามารถแสดงผลิตภัณฑ์ของร้านได้ ซึ่งผู้เข้าชมจะสามารถหมุนเพื่อดูสินค้า รวมไปถึงการแตะเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องออกจากแอป
อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้ว่าฟีเจอร์นี้อาจต้องเสียเงินเพื่อการเข้าถึง เนื่องจากทางแพลตฟอร์มก็กำลังมองหาวิธีในการเพิ่มรายได้ให้กับแอปพลิเคชันเช่นเดียวกัน
ที่มา SocialMediaToday