TikTok เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ ‘TikTok Tactics’ ชวนนักการตลาดอัปสกิลบนแพลตฟอร์ม

ข่าวดีสำหรับเหล่านักการตลาด! TikTok เปิดตัวคอร์สออนไลน์เทรนเกี่ยวกับวิดีโอบนแพลฟอร์ม พร้อมแชร์ทิปและอินไซต์ในการใช้แพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนาและโปรโมตแบรนด์อย่างไม่มีกั๊ก

โดยใช้ชื่อคอร์สว่า ‘TikTok Tactics’ เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการเรียนรู้ พร้อมคู่มือที่เป็นไกด์สำหรับการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์ม แถมยังมีบทเรียนเรื่อง Attribution, Targeting, Creative และอื่น ๆ อีกมากมาย

แต่ละส่วนของคอร์สจะรวมวิดีโอ ซึ่งท้ายที่สุดจะชี้ไปที่แนวทางที่แตกต่างกันทั้ง 3 วิธีที่กล่าวไปข้างต้น ขึ้นอยู่กับว่าผู้เรียนอยู่ตำแหน่งไหนของโปรแกรมการตลาด ตัวอย่างเช่น ในส่วนของ Attribution TikTok จะกำหนดให้ผู้เรียนขั้นเริ่มต้นให้เริ่มที่บทเรียน The standard website pixel เพื่อช่วยให้สามารถติดตามข้อมูลการตอบกลับของผู้ใช้ต่อแคมเปญ ขณะที่นักการตลาดที่อยู่ในขั้นแอดวานซ์มากขึ้นจะสามารถย้ายไปยังบทเรียน Pixel developer mode และการรวม API สำหรับการติดตามขั้นสูงได้

นอกจากนี้ในส่วน Creative ประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอนจากการใช้ประโยชน์จาก Asset ที่คุณมี เพื่อร่วมมือกับครีเอเตอร์ผ่าน TikTok Creator Marketplace ซึ่งเป็นวิธีในการขยายสเกลในส่วนของ Creative

เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากที่ TikTok ให้ความสำคัญในส่วนของการช่วยเหลือนักการตลาดในการทำการตลาดบนแพลตฟอร์ม สำหรับนักการตลาดคนไหนที่สนใจ สามารถสมัครเรียนได้ที่ลิงก์นี้เลย! https://tiktok-tactics.com/

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save