News

Avatar

Thesky June 15, 2022

ชวนส่องก่อนมาเรียน iCreator Workshop: YouTuber Master Course เวิร์กชอปกับตัวจริงที่ประยุกต์ใช้ได้จริง

ก่อนที่คลาสเวิร์กชอป “iCreator Workshop: YouTuber Master Course เผยเคล็ดลับสร้างช่อง ส่องอินไซต์หลังบ้าน สู่เส้นทางไวรัล” จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนคงมีคำถามว่าหากมาเรียนแล้วจะได้อะไรกลับไปบ้าง? หรือจะได้เจอกับ 2 วิทยากร Softpomz TH และ JUST ดู IT. ตัวจริงหรือไม่ เรามีคำตอบมาให้แล้ว!

ใครที่อยากเป็น YouTuber ไม่ว่าจะพึ่งสร้างช่อง หรือว่าอยากเพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่องตัวเอง งานเวิร์กชอปครั้งนี้นับว่าตอบโจทย์มาก! เพราะเราจะพาคุณไปค้นหาตัวตนที่ใช่ พร้อมเจาะลึกการคิดคอนเทนต์ ต่อยอดให้ช่องปังขึ้นกว่าเดิม พร้อมมีใบ Certificate และการันตีการประยุกต์ใช้ได้จริงแน่นอน

แต่ก่อนจะไปถึงวันงานนั้น ใครที่ยังลังเลเรื่องการซื้อบัตรอยู่ มาอ่านตรงนี้กันก่อน! แล้วจะรู้ว่าคอร์สนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้เจอ และเรียนแบบตัวต่อตัวกับ Softpomz และ แชมป์ JUSTดูIT. ตัวจริงแล้ว ยังมีอะไรมาแชร์อีกเพียบด้วยนะ!

สามารถกดสำรองที่นั่งได้ที่นี่: https://www.eventpop.me/e/12994

เรียนกับ ‘Softpomz’ และ ‘แชมป์ JUSTดูIT.’ ตัวจริง 

  • ได้เรียนรู้แบบตัวต่อตัวกับทั้ง 2 วิทยากร

การจัดเวิร์กชอปครั้งที่ 2 นี้ นับเป็นการรวมตัวกันของ 2 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้าน YouTube ที่พร้อมจะมาแชร์ประสบการณ์ตรง และเทรนด์เรื่องคอนเทนต์ให้อย่างอัดแน่น และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพราะเราเชื่อว่ายังไม่มีใครเคยเห็น 2 ช่องชื่อดังนี้มาอยู่ด้วยกันเพื่อสอนเวิร์กชอปแน่นอน

  • Softpomz: ซอฟ – โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์ YouTuber ที่แจกรอยยิ้มและความสดใส ผ่านคอนเทนต์หลากหลายสไตล์ทั้งรีวิว ไอที บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และให้ความรู้ การันตีด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 3.27 ล้านคน พร้อมประสบการณ์ในวงการกว่า 10 ปี
  • JUSTดูIT.: แชมป์ – ธกฤต สมบัตินันท์ หนึ่งในเจ้าของช่อง JUSTดูIT. ที่พัฒนาจากการรายการคุยหนังบนพอดแคสต์สู่ช่องบน YouTube ที่พร้อมจะทำให้การดูหนังของคุณมันส์ขึ้นกว่าเดิมด้วยลีลาการเล่าเรื่องทั้งรีวิวและให้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร

ได้รับการแชร์ทริก จากประสบการณ์ไม่มีกั๊ก 

จากประสบการณ์การเป็น YouTuber ของทั้งช่อง Softpomz TH และ JUST ดู IT. มีแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเรื่องการทำคอนเทนต์ หรือการประยุกต์ใช้ข้อมูลหลังบ้านมาทำคอนเทนต์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย แต่เวิร์กชอปของเรา จะเป็นการผสมผสานประสบการณ์ และความรู้ที่ทั้ง 2 วิทยากรสั่งสมมาไว้ที่นี่ที่เดียว!

เรียนกับ Softpomz ได้อะไร?

  1. แชร์ประสบการณ์การทำงานฉบับ Softpomz
  2. หลักการซุปวิวดีองค์ประกอบสำคัญในการทำคลิป
  3. แชร์ไอเดียการคิดคอนเทนต์ และสร้างตัวตน
  4. ทิปการดูแลช่อง และสร้าง Playlist เพิ่มการเข้าถึงคนดู
  5. สิ่งที่ควรแทร็ก และวิเคราะห์เมื่อทำช่องของตัว

เรียนกับ JUST ดู IT. ได้อะไร?

  1. การต่อยอดเพื่อสร้างคอนเทนต์จากสิ่งที่ชอบฉบับ JUST ดู IT.
  2. วิธีศึกษาพฤติกรรมของคนดู เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับการสร้างคอนเทนต์
  3. วิธียืดหยุ่น และพร้อมปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงตามเทรนด์
  4. แชร์การสร้างความแตกต่าง แต่เป็นตัวเองในตลาดคอนเทนต์
  5. เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ Storytelling ในคลิปให้คนดูจนจบ
  6. การสร้างรายได้บน YouTube

เรียนและเวิร์กชอปสไตล์ Interactive Learning 

Interactive Learning เป็นการเรียนการสอนที่ผู้เรียนสามารถมีรีแอ็ก และปฏิสัมพันธ์กับผู้สนอได้โดยตรง ซึ่งบรรยากาศการเรียนในคอร์สเวิร์กชอปครั้งนี้จะสามารถใกล้ชิดกับ 2 วิทยากร และมีความรู้สึกเป็นกันเองในการเรียนมากขึ้น พร้อมที่จะเค้นความคิดสร้างสรรค์ถอดบทเรียนมาประยุกต์ใช้จริงผ่านการทำเวิร์กชอปได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

สงสัยก็ถามได้เลย จากเซกชัน Q&A สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

คอร์สเวิร์กชอปของเรายังคงเน้นการสื่อสารระหว่างผู้สอน และผู้เรียน เพราะระหว่างคอร์สหากมีข้อสงสัยอะไรก็ถามได้เต็มที่ หรือหลังจบคอร์สอย่างสอบถามกับวิทยากรแบบกันเองก็ทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าแค่มาเรียนก็ครบ จบในที่เดียวแล้ว

ทุกคนได้ฝึกทำคอนเทนต์เป็นของตัวเอง 

  • เวิร์กชอปพร้อม YouTube Persona Canvas 

เวิร์กชอปของเราไม่ได้มีแค่การคิด ทำการบ้านแล้วก็จบที่การนำเสนอเพียงเท่านี้ แต่ยังสอนวิธีการคิดให้นำไปประยุกต์ใช้ได้จริง เมื่อต้องนำไปคิดงานต่ออีกด้วย ซึ่งเราจะสอนวิธีการคิดผ่าน ‘YouTube Persona Canvas’ ให้แบบรายบุคคล เพื่อที่จะได้ครีเอทีฟ และสร้างไอเดียใหม่ ๆ หลังจากจบบทเรียนด้วย ซึ่งใครที่คิดว่าจะได้เวิร์กชอปทำงานเป็นกลุ่ม คงจะไม่ได้เจอในเวิร์กชอปนี้นะ

  • คิดงานเอง นำเสนอเอง และแสดงความเป็นตัวเองในงานได้เต็มที่ 

เมื่อเวิร์กชอปของเราเป็นการครีเอทีฟคอนเทนต์ YouTube แบบรายบุคคล เลยทำให้สามารถแสดงความเป็นตัวเองผ่านความคิดความอ่านได้อย่างเต็มที่ และนอกจากจะเป็นการครีเอทีฟที่ไม่มีกรอบไหนมาจำกัดแล้ว เรายังสามารถได้ไอเดียจากงานที่เพื่อน ๆ ในคลาสนำเสนอกันด้วยนะ เรียกได้ว่าจดวิธีคิดได้หลากหลายเลยทีเดียว

  • ถอดบทเรียนนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตจริง 

บทเรียนที่เราจะได้เรียนนั้นเหมาะสมทั้งกับครีเอเตอร์ที่มีช่องเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และครีเอเตอร์มือใหม่ที่อยากเก็บทริก และเคล็ดลับนำไปประยุกต์ใช้ให้ช่องของตัวเอง ซึ่งไม่ต้องกังวลว่ามีช่องแล้วจะเรียนไม่ได้ หรือเป็นมือใหม่ก็จะยากเกินไป เพราะคอร์สของเรามีความยืดหยุ่นให้กับเหล่า YouTuber นั่นเอง

  • เรียนจบมีใบ Certificate ให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก 

เรียนจบแล้วเราจะกลับไปตัวเปล่าไม่ได้! เพราะทางเราจะมีใบ Certificate แบบออนไลน์ส่งให้ผ่านทางอีเมลด้วย โดยจะพิมพ์ชื่อเป็นรายบุคคล พร้อมทั้งลายเซ็น 2 วิทยากรให้ด้วยนะ

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save