กลับมาพร้อมต่อยอดวงการ Martech อีกครั้ง ‘Thailand’s Martech Report ฉบับปี 2024’ หลังจากความสำเร็จของ Thailand’s Martech Report 2023 เล่มแรกของประเทศไทยที่เผยแพร่ไป และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ
ที่มียอดดาวน์โหลดฉบับภาษาไทยกว่า 3,000 ครั้ง ฉบับภาษาอังกฤษกว่า 78 ครั้ง รวมถึงมีสื่อนำไปอ้างอิงและพูดถึง 44+ สื่อทั่วไทย ซึ่งรายงานดังกล่าวช่วยให้องค์กรธุรกิจทั้งเล็ก และใหญ่ ได้มีเครื่องมือให้เลือกใช้มากขึ้น รวมถึงรู้วิธีการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับองค์กรของตัวเองอีกด้วย
ครั้งนี้ Content Shifu จึงร่วมกับ Hummingbirds Consulting ในการจัดทำ ‘Thailand’s Martech Report 2024’ ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นเสมือนไกด์นำทางในการรู้ทันการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทรนด์ Martech ปี2024, เครื่องมือที่มีแนวโน้มจะใช้ในปี 2024, สัดส่วนงบประมาณสำหรับ Martech เป็นต้น
- ร่วมตอบแบบสอบถามพร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3YLcaQj
- อ่านความสำเร็จ Martech Report ฉบับปีก่อนๆ และความพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3YFBmHL
สิ่งที่ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับ
- ได้รับ Extended Martech Report 2024 ฉบับพิเศษ ฟรี!
ซึ่งเป็นฉบับที่ไม่เปิดให้ดาวน์โหลดสาธารณะ ด้วยเนื้อหาที่เจาะลึกยิ่งกว่า ทั้งเทรนด์ งบประมาณ และเครื่องมือแนะนำที่องค์กรจะเลือกใช้ในอนาคต [มีแค่ผู้ตอบแบบสอบถามเท่านั้นที่จะได้รับ]
- รับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 20 รางวัล เรียนคอร์ส Essential Martech ฟรี!
Extended Report เล่มนี้เหมาะกับใคร?
- บริษัทผู้ผลิต Martech ทุกประเภท
ที่ต้องการข้อมูลเทรนด์ผู้บริโภคในวงการ Martech ของประเทศไทย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอในตลาด และ กระแสด้าน Martech ที่นำไปใช้วางแผนพัฒนา Martech แต่ละประเภทได้
- สื่อมีเดียและเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้งาน Martech
นำความรู้ด้าน Martech ไปใช้วางแผนในการทำงานทุกๆ ด้าน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีมภายใน และ การทำงานกับลูกค้า
- บริษัทที่ต้องการทำ Digital Transformation
แต่ยังขาดข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือ Martech ในเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณที่ควรมีสำหรับ Martech แต่ละประเภท หรือ เทรนด์การใช้งาน และปัญหาที่ส่วนใหญ่ต้องเจอ
- บริษัท Consulting
ที่ต้องการใช้รีพอร์ตเป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดกับธุรกิจดิจิทัล เนื่องจาก Martech เป็นเครื่องมือที่หลายภาคธุรกิจเริ่มใช้งานและควรหันมาใช้งาน
- Data Analyst, นักการตลาด, Content Creator และ ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ Martech
#MTReport2024 #MTR24