‘GQ’ กับการก้าวสู่แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค (GQ Workwear that works)” ที่เข้าใจคนทำงาน และใส่ใจในคุณภาพเสื้อผ้าเพื่อซัพพอร์ตคนทำงานทุกประเภท
ด้วยพฤติกรรมการทำงานที่เปลี่ยนไปหลังจากวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดเป็นวัฒนธรรม Work form Anywhere ทำให้ทุกคนสามารถทำงานได้ทุกที่ ทำให้ GQ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาเสื้อผ้าให้เหมาะกับทุกสถานการณ์ทำงานของผู้คนในปัจจุบันด้วยนวัตกรรมของ GQ Apparel
จึงเกิดเป็น Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค (GQ Workwear that works)” และการก้าวสู่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงานอย่างแท้จริง พร้อมนวัตกรรมต่าง ๆ บนเสื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ไม่ว่าจะเป็น ปรากฎการณ์เสื้อเชิ้ตขาวสะท้อนน้ำ GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าสะท้อนน้ำ, GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็น หรือล่าสุดกับ GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่น ที่การันตีว่าคนรักงานใส่แล้วเวิร์คจริง
โดยผลงานภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลกอย่างคุณต่อ – ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้ที่คว้ารางวัลจากเวที Cannes Lion มากที่สุดในโลก มากำกับโฆษณา GQ ใส่แล้วเวิร์ค ที่เล่าถึงคน ๆ หนึ่งที่มองการทำงานทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงจัง จนเปลี่ยนงาน “งานธรรมดา” ให้เป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่”
เหมือนกับ GQ Apparel ที่มีภารกิจที่ยิ่งใหญ่คือการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อคนรักงาน เพื่อซัพพอร์ตให้คนรักงานได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ บนเสื้อผ้าของ GQ ที่ตอบทุก Pain Point ของคนทำงาน ให้เวิร์คได้มีประสิทธิภาพในทุกท่วงท่าแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะ รอยยับ หรือคราบเหงื่อ
ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาก็เรียกว่าฟอร์มยักษ์เหมือนทีเซอร์หนังแอ็กชันที่ตัวเอกได้รับภารกิจอันยิ่งใหญ่ แม้ความจริงแล้วจะเป็นงานทั่วไปที่สามารถพบเจอได้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงในแต่ละฉากก็แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเสื้อผ้าที่ซัพพอร์ตทุกท่วงท่าในการทำงานอย่างแท้จริง
สามารถดูภาพยนตร์โฆษณาได้ที่: