แบรนด์ของเล่นชื่อดัง ‘Toys”R”Us’ ร่วมมือกับเอเจนซี Native Foreign ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 1 นาทีตัวแรกที่สร้างจาก Sora โปรแกรมสร้างวิดีโอด้วย AI ซึ่งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในเทศกาลงาน Cannes Lions 2024
โดยภาพยนตร์โฆษณานี้สร้างมาจากการป้อนคำสั่งด้วย Text ทั้งหมดบนโปรแกรม Sora จากนั้น AI ก็ช่วยสร้างวิดีโอความยาว 1 นาที พร้อมฉากและคาแรกเตอร์ที่สมจริง ซึ่งเนื้อหาเล่าเรื่องราวความฝันในวัยเด็กของ Charles Lazarus ผู้ก่อตั้ง Toys”R”Us และจุดเริ่มต้นของการเปิดธุรกิจของเล่น
รวมถึงมีตัวละคร Geoffrey ยีราฟที่เป็นมาสคอตปรากฏอยู่ในความฝัน ที่ช่วยสานฝันการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมของเล่นให้กลายเป็นจริง และช่วยสานฝันต่อให้เด็กรุ่นต่อไปด้วย
เนื่องจาก ‘Toys”R”Us’ มีวิสัยทัศน์ในการเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และต้องการเชื่อมต่อกับเด็ก ๆ ทุกวัย จึงตัดสินใจร่วมมือกับ Native Foreign ในการใช้ AI ร่วมสร้างภาพยนตร์โฆษณานี้ขึ้นมา ซึ่งเกือบทั้งหมดของภาพยนตร์โฆษณาถูกสร้างด้วย Sora และใช้เวลาสร้างภายในไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น
รับชมภาพยนตร์โฆษณาตัวเต็มได้ที่: https://www.toysrus.com/studios
ที่มา: PR Newswire