InstagramNewsReels

Avatar

Thesky August 28, 2024

Instagram เพิ่ม “Text Sticker” ใหม่! ใช้กับโพสต์, Reels และ Stories ได้

Instagram เพิ่มตัวเลือกในการครีเอทีฟใหม่อย่าง “Text Sticker” หรือสติ๊กเกอร์ที่เป็นข้อความตัวอักษร เพื่อให้นำไปใช้ตกแต่งกับ Reels และ Stories ได้ นอกจากมีสติ๊กเกอร์ และ GIF ให้ใช้อยู่แล้ว

ซึ่ง Text Sticker จะมีตัวอักษรเป็นฟอนต์ต่าง ๆ ด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบฟอนต์แต่ละคำมาเพื่อให้ใช้เป็นไปในทางเดียวกันกับอารมณ์ และความรู้สึกตวามความหมายของข้อความนั่นเอง  เช่น Modern, Calssic, Signature, Editor, Poster, Bubble, Deco, Squeeze, Strong, Typewriter, Meme, Elegant, Directional และ Literature

ฟอนต์ใหม่สำหรับ Instagram

นอกจากนี้ยังสามารถใส่ Text Sticker หรือ Text Animation บนรูปภาพ และโพสต์แบบปกติ หรือโพสต์แบบ Carousal Posts ได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มสีสันให้กับโพสต์ต่าง ๆ มากขึ้น หลังจากที่ Instagram ได้อัปเดตให้ Carousal Posts สามารถลงภาพ หรือวิดีโอได้ถึง 20 เฟรมโพสต์เดียว

ฟอนต์ใหม่สำหรับ Instagram

เรียกได้ว่าตัวเลือกใหม่ที่เพิ่มมานี้ทำให้ Instagram จะสามารถรักษาฐานผู้ใช้ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากจะแสดงความเป็นตัวเองผ่านโพสต์ หรือ Reels และ Stories ในแบบของตัวเองได้มากขึ้น และเริ่มมีลักษณะเหมือนกับ TikTok มากขึ้นเช่นกัน

ที่มา: https://www.socialmediatoday.com/news/instagram-adds-new-text-and-sticker-options/725417/

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save