AI

Avatar

Thesky September 13, 2024

AnyMind Group เปิดตัวฟังก์ชัน ” AnyTag” และ “AnyCreator” GenAI ร่างแคมเปญ สร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม

AnyMind Group บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) ด้านการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ได้เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่บนแพลตฟอร์มการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ “AnyTag”  และแพลตฟอร์มสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ “AnyCreator” ด้วยการใช้ความสามารถของ GenAI เพื่อช่วยร่างแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์กับแบรนด์และสินค้า

เพื่อช่วยให้สร้างโพสต์ที่มีประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดีย และตอบโจทย์กับแคมเปญการตลาด ช่วยลดการทำงานแบบ Manual และเพิ่มไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้กับคอนเทนต์ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เสพคอนเทนต์ในยุคปัจจุบัน

แพลตฟอร์ม AnyTag ที่นักการตลาดหรือแบรนด์สามารถสร้างแคมเปญการตลาดแบบเปิดและทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของ AnyMind Group ที่มีมากกว่า 80,000 คนทั่วทั้งภูมิภาคได้ ด้วยการบรีฟสร้างบรีฟแคมเปญการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ที่ละเอียดสำหรับแคมเปญแบบเปิด ซึ่งจะถูกส่งไปยังอินฟลูเอนเซอร์ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม AnyCreator

อีกทั้งยังสามารถใส่ลิงก์ URL ของหน้าโปรดัก และโครงร่างของแคมเปญการตลาด เช่น ช่วงเวลาที่อินฟลูเอนเซอร์ควรโพสต์คอนเทนต์ และข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ของโปรดัก และแคมเปญที่ต้องการโฟกัสผ่านฟังก์ชัน และชุดข้อมูลของ GenAI ใหม่ จากแคมเปญการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์กว่า 4,500 แคมเปญบนแพลตฟอร์ม AnyTag ที่มีอยู่ในระบบ

ทำให้บรีฟแคมเปญถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของอินฟลูเอนเซอร์ในโปรดักนั้น ๆ มากขึ้น ซึ่งแคมเปญแบบเปิดบนแพลตฟอร์ม AnyTag จะทำได้ตั้งแต่จัดทำบรีฟแคมเปญและคำแนะนำการโพสต์ ไปจนถึงการขอแก้ไขโพสต์ แต่ในบางกรณีที่อินฟลูเอนเซอร์สร้างเนื้อหาโพสต์ที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดของแคมเปญ อาจทำให้เกิดการสื่อสารที่ซ้ำซ้อนระหว่างนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ได้

ส่วนแพลตฟอร์ม AnyCreator ที่ช่วยร่างเนื้อหาแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กับแบรนด์ และโปรดักที่ต้องการ ก็ทำให้เนื้อหาตรงตามโจทย์ และเป็นไปตามสไตล์การเขียนและรูปแบบคอนเทนต์ของอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคน ลดขั้นตอนการแก้ไข รวมถึงถูกใจกลุ่มเป้าหมายที่เสพคอนเทนต์มากขึ้น

โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์มอย่าง AnyTag และ AnyCreator คุณ Ryuji Takemoto กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ AnyMind Group ก็มุ่งหวังที่จะเพิ่มความแม่นยำ และประสิทธิภาพให้กับนักการตลาด และอินฟลูเอนเซอร์ในการร่วมมือกันเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

เพราะมีการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกด้วย AI จากกแคมเปญการตลาดอินฟลูเอนเซอร์กว่า 4,500 แคมเปญ ทำให้นักการตลาด และอินฟลูเอนเซอร์สามารถรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ได้ โดยนวัตกรรมนี้จะช่วยให้นักการตลาด และอินฟลูเอนเซอร์มีประสิทธิภาพ และน่าสนใจมากขึ้น

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save