iCreator x SUPALAI จัดงาน “iCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI” ยกทัพครีเอเตอร์ระดับประเทศ และแพลตฟอร์มระดับโลกปีที่ 3 สู่ “THE ICONIC”

จากยุคของ The Power of NEXT Gen มาสู่ยุคที่การสร้างตัวตน (Identiy) กลายเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ครีเอเตอร์ทุกคนสามารถยืนระยะในวงการนี้ได้ ปีนี้จึงเป็นปีของiCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI: THE ICONIC”   

จากยุคของ The Power of NEXT Gen ในปี 2023 มาสู่ยุคที่การสร้างตัวตน (Identiy) กลายเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ครีเอเตอร์ทุกคนสามารถยืนระยะในวงการนี้ได้ ปี 2024 จึงเป็นปีของiCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI: THE ICONIC”   

BEHIDE THE ICONIC: ถอดรหัสเบื้องหลังกว่าจะเป็นครีเอเตอร์ โดย คุณเอ็มขจร เจียรนัยพานิชย์ (ผู้จัดงาน iCreator Conference) 

‘RAiNMaker’ คือ เพจที่เริ่มต้นมาจากการทำคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดีย การทำ iCreator Workshop หรือ iCreator Meetup เพื่อรวบรวมคอมมูนิตี้คนทำคอนเทนต์ จากนั้นก็ต่อยอดมาสู่ iCreator Conference งานมหกรรมรวมครีเอเตอร์ระดับท็อปของประเทศ และแพลตฟอร์มระดับโลก 

ในปีนี้ RAiNMaker จึงจะผลักดันด้านคอมมูนิตี้ และการศึกษามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์ iCreator Camp 2024 ที่ร่วมจัดกับทางคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกว่า 5 สัปดาห์ที่เฟ้นหา และอัปสกิลครีเอเตอร์ที่อยากเติบโตในวงการ

อัปเดตภาพรวม และสถิติน่าสนใจในวงการครีเอเตอร์ 

ปี 2024 เป็นปีที่ Facebook, LINE และ TikTok ครอง 3 อันดับของแพลตฟอร์มในไทย ซึ่ง YouTube ประเทศไทยก็พึ่งประกาศจับมือกับ Shopee และขยายวงการ E-Commerce ไทยมากขึ้น  

ซึ่งความนิยมของ TikTok Thailand มีครีเอเตอร์กว่า 3M คน, 2.4M Sellers และ 99% เป็น Local Creator แถมอันดับต้นแอปที่คนไทยดาวน์โหลดมากที่สุดยังเป็นCapcutอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยทุกคนล้วนเป็นครีเอเตอร์ และตัดต่อวิดีโอสร้างคอเทนต์เองได้ 

Top 7: Thailand’s Creator Landscape 

  1. Gaming & eSport 
  2. Beauty & Fashion 
  3. VTuber 
  4. Local Cultural 
  5. Variety 
  6. Travel 
  7. Finance 

Brand Spending VS. No. Creator: หมวดหมู่คอนเทนต์ที่แบรนด์จ่ายเงินให้กับครีเอเตอร์สูง

  • Automotive 
  • Parenting 
  • Pets 
  • Family & Senior 

Creator’s Monetization: ช่องทางการสร้างรายได้ของครีเอเตอร์

  1. Sponsor Content Advertorial 
  2. Merchandise 
  3. Event Fan Meet 
  4. Donate & Subscription 
  5. Commerce & Affiliate 

Creative Industries Impact for Thailand’s GDP 

  • GDP: 6.81% 
  • Value: 1.1T+ 
  • Jobs: 960,000+ 

จากอุตสาหกรรมคอนเทนต์ครีเอเตอร์พบว่า คอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทยมีส่วนช่วยให้มูลค่า GDP ของประเทศไทยเติบโตขึ้น  

BRAND & CREATOR COLLAB: เมื่อแบรนด์เข้าสู่วงการครีเอเตอร์ โดย คุณเตไตรเตชะ ตั้งมติธรรม (กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย)

กว่าจะมาเป็น SUPALAI ครบรอบ 35 ปีอย่างในทุกวันนี้ แบรนด์ได้เตรียมการปรับตัว เพื่อให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และสนับสนุนวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากขึ้น ผ่านการเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์มีส่วนร่วมกับแบรนด์ในแคมเปญต่างเช่น แคมเปญ SUPALAI CREATOR HUB, SUPALAI AFFILIATE 

Brand Collaborations with Content Creators 

ในฐานะแบรนด์ SUPALAI อยากจะ Contribute เพื่อให้งาน iCreator Conference มีความครบมากขึ้น! โดยการมองในมุมของแบรนด์ว่า ครีเอเตอร์ควรจะทำอย่างไรเพื่อได้ร่วมงานกับแบรนด์ ก็เลยมีการคอลแลบกับครีเอเตอร์ระดับท็อปของประเทศเพื่อต่อยอด Movement นี้ 

SUPALAI CREATOR HUB

แท็กทีมกับครีเอเตอร์แห่งยุคมาแชร์ และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทำให้ SUPALAI ในฐานะแบรนด์สามารถ Cross Community ไปยังกลุ่มเป้าหมายของครีเอเตอร์ได้ด้วย เช่น การเชิญคุณพลอย pigaploy มาเป็นหนึ่งใน Speaker ที่งานเมื่อปี 2023 และการคอลแลบกับคุณเหว่ง และุณเติ๊ด จากทพลีลาที่จะมาเป็นหนึ่งใน Speaker งาน iCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI ด้วย 

Real Estate Content Creator

เพราะแบรนด์มีสิ่งที่จะถ่ายทอดกับกลุ่มเป้าหมาย แบรนด์เลนมักจะมองหาครีเอเตอร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์   ต่ปัจจุบันผู้บริโภคเปลี่ยนไป เพราะมีการเสพคอนเทนต์จากคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากขึ้นแล้วค่อยเลือกซื้อ หรือคัดกรองโครงการบ้านต่างที่เหมาะสมกับตัวเอง รวมไปถึงโอกาสในการ Walk-in เข้ามาก็น้อยลง แต่ปิดการขายเร็วขึ้น เพราะมีคอนเทนต์ของครีเอเตอร์ช่วยโน้มน้าวเกี่ยวกับแบรนด์ 

ฉะนั้นครีเอเตอร์ที่มีความรู้สายอสังหา ก็จะสามารถตอบโจทย์ให้แบรนด์สื่อสารกับผู้บริโภคก่อนจะมาที่โครงการได้ ทำให้ในอนาคจะมีการเติบโตของ “Non-Real Estate Content Creator” ที่ไม่ตรงสาย แต่มีคอนเทนต์ที่อยากทำให้ผู้บริโภคอยากซื้อบ้านจากคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น และแบรนด์ต่างก็สามารถใช้โอกาสนี้มองหาครีเอเตอร์ที่ต้องการได้ด้วย 

แคมเปญ “SUPALAI AFFILIATE

“SUPALAI AFFILIATE คอนเทนต์นี้ พี่ขอรวย” แคมเปญที่เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร๋ได้ร่วมงานกับทาง SUPALAI จากการรีวิว และเลือกโปรโมตโครงการที่ชื่นชอบกว่า 53 โครงการ พร้อมสร้างโพสต์ และแชร์ลิงก์ผ่านแพลตฟอร์ม และติดแฮชแท็ก ‘#SupalaiAffiliate นั่นเอง 

Success Story จาก Top Affiliator

คุณเอิร์น – ปฤษฎางค์ ทองสกุล’ จาก Instagram: @lynearnn ได้แชร์ว่าการทำ Affiliate ไม่ได้มองแค่รายได้เสริม แต่เป็นการทำคอนเทนต์เพื่ออยากแชร์ให้คนสามารถเลือกตัดสินใจซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งครีเอเตอร์ที่สนใจสามารถมาเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้ โดยการรีวิวและรับเงินค่าคอมมิชชันสูงสุด 1,000,000.- โดยเริ่มเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 67

📌 ดูรายละเอียดโปรแกรมได้ที่นี่: https://www.supalai.com/affiliate/ 

TALK SESSION: การสร้างตัวตนและกุญแจสู่การเป็น ‘ICONIC’ ของวงการ

โดย คุณเอ็ม, คุณเต และคุณภูเขาพิชฌ์พสุภัทร วงศ์อำไพ (เจ้าของช่องPoocao Channel)

เทรนด์ของวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์จาก 3 มุมมอง

  • คุณเอ็ม: ทุกคนมีการทำคอนเทนต์เป็นอาชีพประจำมากขึ้น และมีรายได้เกิน 3 ทางขึ้นไป ซึ่งเป็นโอกาสที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยไม่ต้องรอการร่วมงานกับแบรนด์เพียงอย่างเดียว 
  • คุณภูเขา: ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ไม่ได้คำนึงถึงการ fit-in กับ Beauty Standard แต่ทุกคน Appreciate กับ Passion ของตัวเอง และก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้น รวมถึงกล้าแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น  
  • คุณเต: ยุคนี้ครีเอเตอร์สามารถรีวิวได้โดยที่คุณภาพไม่ต่างกัน เพราะทุกคนที่เป็นครีเอเตอร์มีการศึกษาแบรนด์ และรู้จัก Selling Point ของแบรนด์ ทำให้เจาะกลุ่ม Micro-Influencer ได้มากขึ้นต่อให้จะทำคอนเทนต์ข้ามสายก็ตาม 

นิยามคำว่า ‘ICONIC’ ในแบบของตัวเอง

  • คุณภูเขา: แรงบันดาลใจที่มองหาจากคนที่ชอบแล้วนำมาผลักดันตัวเอง 
  • คุณเต: ถ้าทุกคนโดดเด่นในแบบของตัวเอง ทุกคนก็แสดงความเป็น ICONIC ได้ 
  • คุณเอ็ม: “10K แชร์จะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่รู้ว่าใครทำ” การสร้างตัวตนให้ชัดเจนจึงสำคัญ 

เคล็ดลับเส้นทางสู่การเป็น ICONIC สำหรับครีเอเตอร์ และธุรกิจอสังหาฯ

  • คุณภูเขา: การสร้างตัวตนในวงการครีเอเตอร์ไม่มีสูตรสำเร็จ แต่ต้องรู้จัก Passion และ Strong Point ของตัวเอง และลองผิดลองถูกจนหารสชาติ หรือสีสันที่ใช่ของตัวเองเจอ  
  • คุณเต: ชัดเจนในตัวตน แต่โชว์ความสามารถหลากหลายให้แบรนด์ได้เห็น จึงจะสามารถคลิกได้กับทุกแบรนด์ 
  • คุณเอ็ม: ยอดเอ็นเกจเมนต์ไม่สำคัญ แต่แบรนด์ต้องการครีเอเตอร์ที่สื่อสารตรงกลุ่มเป้าหมายของตัวเองมากขึ้น และเป็นโอกาสสำหรับครีเอเตอร์เฉพาะทางด้วย 

การยืนระยะในฐานะครีเอเตอร์ และสิ่งที่อยากฝากถึงคนในวงการ

การที่จะอยู่ได้อย่างยาวนาน และมั่นคง คือการโฟกัสกับ Loyalty ของคนดู ไม่ใช่ตัวเลขของยอดเอ็นเกจเมนต์เพียงอย่างเดียว เพราะทุกคนที่ให้ใจกับเราตั้งแต่ Day 1 อาจจะสั่นคลอน และไม่เชื่อในตัวครีเอเตอร์แล้ว  

แต่กว่าจะเติบโตมาได้ก็ต้องไม่ยอมแพ้ ทำอย่างสม่ำเสมอและรู้จักเปลี่ยนตัวเอง หรือพัฒนาตัวเองจนเริ่มเข้าใจโลกมากขึ้น 

ฝั่งการยืนระยะในมุมมองของแบรนด์จาก SUPALAI ก็ต้องรู้จัก Selling Point ของตัวเอง และซื่อสัตย์กับกลุ่มเป้าหมายให้คุ้มค่ากับเงินที่พวกเขาจ่ายมา รวมถึงคนงานที่สร้างบ้านก็ต้องอยู่ได้ดีที่สุด และปลอดภัย โดยเป็นการดูแลให้ครอบคลุมจากคนในสู่คนนอก 

Be The Iconic Inspiration สำหรับคนที่อยู่ในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์

คนรุ่นใหม่อาจจะยึดติดภาพความสำเร็จจน ทำให้ด้อยค่าตัวเองที่แตกต่างจากคนอื่น หรือประสบความสำเร็จช้ากว่าคนอื่น แต่ความจริงแล้วเราสามารถเรียนรู้จากคนเหล่านั้น และยึดมั่นกับ Core Value ของตัวเองจนสำเร็จในสักวันได้ 

เลนส์ หรือมุมมองที่สังคมในโลกโซเชียลบอกเป็นเพียงฉากหน้า แต่ทุกคนก็มีระยะเวลาในการเติบโต หรือมีเป้าหมายต่างกัน แต่ทุกคนต้องหามุมจากโอกาสนั้น และคว้ามันเพื่อเติบโตในแบบของตัวเองให้ได้ 

และสุดท้ายแล้วการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ก็ต้องไม่ลืมความสนุก เพราะวันหนึ่งอาจจะล้มเลิกไปได้ เลยอยากให้มีความสนุกในแบบของตัวเอง โดยไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร เพื่อให้อยู่ในวงการได้อย่างยาวนาน 

ซึ่งในปีนี้งาน iCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI  ก็พร้อมไปด้วยเหล่า 60 Speakers ที่โดดเด่น และ 29+ Session กับ 9 Workshops ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่มีความฝันในวงการนี้ให้เติบโตแบบมี “THE ICONIC” ไปด้วยกั Session ที่จะมาเล่าสู่กันฟังว่าครีเอเตอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะร่วมงานกับแบรนด์ได้ ไปจนถึงจุดไหนที่อยากทำให้แบรนด์อยากร่วมงานกับครีเอเตอร์ โดยเทพลีลาครีเอเตอร์ระดับท็อปของไทยจะมาแชร์ Collaborations Case กับทาง SUPALAI ให้ฟังว่าจะรักษตัวตน หรือทำคอนเทนต์กับแบรนด์อย่างไรให้มีความเป็นตัวเองอยู่ 

SPEAKERS สุด ICONIC ของไทย! 

ทั้ง Speakers, Social Platforms และ Moderator ที่ยืนระยะได้ในวงการนี้แบบ ‘ICONIC Legendหรือที่สร้างตัวตนให้เป็นที่จดจำได้แบบ ‘ICONIC Rising 

  1. ⚠️ คุณอาร์ม – ธนานนท์ ปฏิญญาศักดิกุล (9arm) 
  2. น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (Nanake555)
  3. คุณแมท – สิทธิโชค อินทสุทธิ์ (เลิ่กลั่ก)
  4. คุณมด – นิศารัตน์ อินทสุทธิ์ (เลิ่กลั่ก)
  5. คุณเติ๊ด – ภูถิรพัฒน์ อ่องศรี (เทพลีลา)
  6. คุณเหว่ง – ภูศณัฏฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ (เทพลีลา)
  7. ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน (Host of 8 Minutes History and Morning Wealth)
  8. คุณภูเขา – พิชฌ์พสุภัทร วงศ์อำไพ (Poocao Channel)
  9. คุณจี๊ป – พงศธร ธรรมวัฒนะ (Thailand Toy Expo)
  10. คุณแอนดี้ – วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ (MRKREME)
  11. คุณหนอม – ถนอม เกตุเอม (TaxBugnoms)
  12. คุณดาร์ท – ธนทร ศิริรักษ์ (Yes iam Dart)
  13. คุณเฟนเดอร์ – ณัฏฐณิชา เหลืองสอาดกุล (FenderFoto)
  14. คุณคริสซี่ – ศิขรินทร์ ลางคุลเสน (GroundControl)
  15. คุณเพิท – พงษ์ปิติ ผาสุขยืด (AD ADDICT)
  16. คุณพีท – ทสร บุณยเนตร (BBDO Bangkok)
  17. คุณไผ่ – ภาคย์ วรรณศิริ ( VML Thailand)
  18. คุณหลิง – อารี อารีจิตเสถียร (True CJ Creations: ผู้จัด Thailand Music Countdown)
  19. คุณเต – ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม (SUPALAI)
  20. @khajochi – ขจร เจียรนัยพานิชย์ (RAiNMaker)

เหล่า Speakers และแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกอีกมากมายจะประกาศเร็วนี้ 

⚠️ Note: Session ของ 9arm จะเป็นรูปแบบของการ Live Interactive สดจากต่างประเทศเข้ามาที่งาน 

เตรียมพบกับ 29 Sessions | 60+ Speakers | 9 Workshops 

ที่จะมาอัปเดตเทรนด์ และความรู้ให้เหล่าครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ แบรนด์ และเอเจนซีพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2025 ไปด้วยกัน 

iCreator Trends Sessions ที่จะเจอในงานนี้! 

  • Creator Meets Brand (SUPALAI x เทพลีลา)

Session ที่จะมาเล่าสู่กันฟังว่าครีเอเตอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะร่วมงานกับแบรนด์ได้ ไปจนถึงจุดไหนที่อยากทำให้แบรนด์อยากร่วมงานกับครีเอเตอร์ โดยเทพลีลาครีเอเตอร์ระดับท็อปของไทยจะมาแชร์ Collaborations Case กับทาง SUPALAI ให้ฟังว่าจะรักษตัวตน หรือทำคอนเทนต์กับแบรนด์อย่างไรให้มีความเป็นตัวเองอยู่ 

  • LGBTQIA + Trendsetter (Poocao Channel x นัท สะบัดแปรง)

Session สำหรับคนอยากมาอัปเดตเทรนด์แบบตัวแม่ตัวมัม เพราะยุคนี้มีความหลากหลายทั้งทางภาษา และทางวัฒนธรรม และแน่นอนว่าการเปิดกว้างครั้งนี้ก็ทำให้เกิดเทรนด์จากเหล่าครีเอเตอร์สาย LGBTQIA+ ผู้เป็น Trendsetter ในสังคมสู่ Viral ระดับประเทศ 

  • ICONIC Creator (9arm | NaNake | ดร.วิทย์)

เพราะธีมงานปีนี้โดดเด่นในเรื่องของการตามหาตัวตน (Identity) และแน่นอนว่า Speaker กว่า 60 คนของงานก็เต็มไปด้วยตัวตน และคาแรกเตอร์ที่ Unique ซึ่งเวทีนี้ปีนี้พิเศษมากที่มีทั้ง 9arm, NaNake และดร.วิทย์ มาอยู่บนเวทีเดียวกัน พร้อมแชร์สูตรกว่าจะมาเป็น ‘ICONIC Creator’ ในแบบของตัวเองเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น! 

  • Update from Platform: Meta (Facebook | Instagram) | TikTok | YouTube | Lemon8 | Shopee 

งานเดียวที่รวม Session จากแพลตฟอร์มระดับโลกมาไว้ด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ แบรนด์ หรือเอเจนซีก็สามารถมาอัปเดตเทรนด์ หรืออัลกอริทึมกับทุกแพลตฟอร์มที่ทำคอนเทนต์ได้ที่เวทีนี้ 

แล้วเจอกัน! 

🗓️ 26 NOV 2024  

📍 BITEC (BHIRAJ HALL)   

เวลา 9.00 – 18.30 น. 

iCreator & NEXT Project

เพราะ RAiNMaker คือ Content Creator Community ซึ่งไม่ได้จัดแค่งาน iCreator Conference เพื่อให้ทุกคนในวงการคอนเทนต์มาเจอกันเพียงแค่นั้น แต่ยังมีโปรเจกต์ด้าน Social และ Edutainment Data & Reserch ที่จะช่วยให้ทุกคนรับรู้ถึงภาพรวมของวงการ และวางแผนในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็น  

  • iCreator Report 2024

“Thailand’s First: Creator & Influencer Report” Report แรกของ RAiNMaker ที่เกิดจากการร่วมมือของ RAiNMaker x Wisesight x Tellscore x คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  

เพื่อรวบรวมข้อมูล และ Landscape ของวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เพื่อที่จะช่วยยกระดับวงการครีเอเตอร์ไทยให้เติบโตมากขึ้น 

โดยจะเปิดตัวใน Q1 ของปี 2025 และจะมีเวอร์ชันภาษาไทย / ภาษาอังกฤษ พร้อมให้ดาวน์โหลดทั่วประเทศ

  • iCreator Conference 

มีหมุดหมาย คือ “Empower Content Creator to The World” ซึ่งมีทั้งเรื่องของ Creative และ Technology โดยค่อย ๆ เติบโตขึ้นมาเรื่อย ๆ จนครบ 5 ปีแล้ว  

โดยในปี 2024 แตกต่างจากปีอื่น ๆ นั่นก็คือ Identity, Community และ Longstanding ที่เริ่มมาจากจุดเปลี่ยนที่ครีเอเตอร์หลายคนล้มหายไปจากวงการ และล้มเลิกการทำคอนเทนต์ ในขณะเดียวกันก็มีครีเอเตอร์หน้าใหม่ไฟแรงเกิดขึ้นมาเช่นกัน  

งาน iCreator Conference จึงจะเป็นงานที่ให้แรงบันดาลใจ เติมไฟ และครีเอเตอร์ส่วนใหฯ่ได้มา และสัมผัสกับงานนี้จนมีไฟกลับมาทำคอนเทนต์อีกครั้ง โดยเฉพาะส่วนของ “iCreator Clinic” พบปะพูดคุย 1:1 แบบเอ็กซคลูซีฟกับครีเอเตอร์คนโปรดได้ 

รวมไปถึงการสร้างตัวตนในสมรภูมิที่ทุกคนกลายเป็นครีเอเตอร์ ทำให้การตามหาว่าเราคือใครนั้นสำคัญมาก และเมื่อตามหาตัวเองเจอแล้ว ผู้ติดตาม และแฟนคลับก็จะตามมาเป็นคอมมูนิตี้เอง 

  • THE SOCIAL MEDIA ALGORITHM: โซเชียลมีเดียคิดอะไร? เจาะลึกวิธีคิดของ Social Media ระดับโลก

โปรเจกต์หนังสือเล่มแรกของ RAiNMaker ที่จะเปิดตัวในงาน iCreator Conference 2024 Presented by SUPALAI  

หมายเหตุ: ชื่อหนังสือยังไม่เป็นทางการ 

📌 บัตร EARLY BIRD #2 ราคา 2,200.- (จาก 2,900.-) ได้ที่นี่ 

https://www.eventpop.me/e/45337-icreator-conference-2024?aff=RAiNMaker 

#iCreator2024 #THEICONIC #iCreatorConference

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save