AIGoogle

Avatar

doyoumind October 7, 2024

ฟีเจอร์ “Q&A” บน Gmail ค้นหาอีเมลผ่านแชตบอต เปิดให้ใช้งานบน iOS แล้ว!

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ ‘Gmail Q&A’ ช่องทางใหม่ในการค้นหาอีเมลบน Gmail ผ่านการถามข้อมูลเกี่ยวกับอีเมลที่ต้องการกับแชตบอต Gemini AI ซึ่ง Google ได้เปิดตัวฟีเจอร์นี้บน Android ไปก่อนหน้านี้แล้ว และเพิ่งเริ่มเปิดให้ผู้ใช้ iOS ใช้ในตอนนี้

นอกจากฟีเจอร์ Q&A แล้ว ผู้ใช้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ในการหาอีเมลที่ยังไม่ได้อ่าน (Unread) แบบระบุชื่อผู้ส่ง เช่น “ค้นหาอีเมลจาก (ชื่อคน) ที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน” รวมถึงผู้ใช้ยังสามารถให้แชตบอตสรุปรวมท็อปปิกในกล่อง Inbox ในกรณีที่โปรเจกต์งานลากยาวหลายเดือน แถมยังมีการติดต่อจากหลายช่องทางและหลายอีเมล

อีกทั้งยังสามารถใช้ Gemini ใน Gmail ผ่านการกดไอคนรูปดาวที่ด้านบนขวาของหน้า Gmail เพื่อค้นหาโดยที่ไม่ต้องออกจากหน้ากล่อง Inbox

สำหรับฟีเจอร์ดังกล่าวจะใช้เวลาประมาณ 15 วันในการเข้าถึงผู้ใช้งาน และผู้ใช้ Gemini Business, Enterprise, Education, Education Premium และ Google One AI Premium เท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปใช้งานฟีเจอร์ได้

ที่มา: Engadget

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save