News

Avatar

patterest October 9, 2024

“POPDENG” เกมกดหน้าน้องหมูเด้งเปิดให้เล่นแล้ว ศึกนี้คนไทยต้องชนะ รีบเข้าไปกดกันเลย!

ใครที่เคยกดเกม POPCAT จนนิ้วล็อก! ตอนนี้ POPDENG กลับมาให้เรานิ้วล็อกใหม่แล้ว โดยมียอดกดทั่วโลกทะลุ 30 ล้านเป็นที่เรียบร้อย และในส่วนของประเทศไทยยังนำอยู่ถึง 19 ล้านคะแนน ซึ่งมีประเทศลาวตามมาติด ๆ ใครไม่อยากแพ้ก็อย่าลืมเข้าไปกดหน้าน้องหมูเด้งกันเลย!

จากไวรัลลูกฮิปโปแคระแห่งสวนสัตว์เขาเขียวที่ดังไกลไปทั่วโลก ที่ต้องยอมรับว่าตอนนี้กระแสไวรัลของหมูเด้งดังไกลไปจนถึงวงการเกมแล้ว โดยผู้เข้าร่วมเล่น POPDENG ไม่ได้มีแค่ประเทศไทย และเพื่อนบ้านใกล้เคียงเท่านั้น แต่ยังดังไกลไปถึง อเมริกา ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส ที่อันดับตามกันมาติด ๆ อีกด้วย

โดยวิธีการเล่นเกม POPDENG ง่ายมาก เพียงแค่กดนิ้วลงไปที่หน้าน้องหมูเด้งบนโทรศัพท์ หรือคลิกเมาส์บนเว็บไซต์ POPDENG ก็สามารถเล่นเพื่อเพิ่มคะแนนให้กับประเทศไทยได้ เพราะยิ่งกดเยอะคะแนนก็จะยิ่งเด้งเยอะ แต่เล่นแล้วอย่าลืมหยุดก่อนนิ้วล็อกนะ

และใครอยากเข้าไปเป็นคนไทยคนแรกที่ช่วยให้ประเทศไทยบ้านเกิดของน้องหมูเด้งไม่โดนแซงจากประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก สามารถคลิกไปเล่นที่ลิงก์นี้ได้เลย  https://popdeng.click/ เพราะคนไทยต้องไม่แพ้ชาติใดในโลก!

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save