NewsShortsYoutube

Avatar

patterest October 18, 2024

YouTube เอาแพ็กเกจ Premium Lite กลัมมาแล้ว! ดูคลิปแบบไม่มีโฆษณาคั่นในราคาถูกลง

สำหรับผู้ใช้ YouTube ที่ต้องการดูคลิปแบบไม่มีโฆษณา แต่รู้สึกว่า Youtube Premium มีราคาแพงเกินไป ตอนนี้ YouTube ได้นำแพ็กเกจ Premium Lite กลับมาแล้ว หลังจากยกเลิกไปเมื่อปี 2023 ซึ่งแพ็กเกจนี้จะทำได้แค่จำกัดโฆษณาคั่น แต่ไม่สามารถดูแบบออฟไลน์ รวมถึงใช้การเล่นเบื้องหลังแบบ YouTube Premium ได้

ซึ่งแพ็กเกจ Premium Lite จะแตกต่างจาก YouTube Premium ในการจำกัดโฆษณาแค่บน YouTube เท่านั้น แต่ไม่รวมถึง YouTube Music และ Shorts ซึ่งหมายความว่าเราจะยังเห็นโฆษณาอยู่เมื่อเราฟังเพลง หรือดูวิดีโอสั้นนั่นเอง

ในส่วนของราคา ที่แน่นอนว่าจะต้องถูกกว่า YouTube Premium โดยราคา Premium Lite ในประเทศออสเตรเลีย เริ่มต้นที่ 9 ดอลลาร์ หรือ 298 บาท เมื่อเทียบกับ YouTube Premium ที่มีราคา 17 ดอลลาร์ หรือ 563 บาท ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกกว่าครึ่งสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการดูวิดีโอที่มีโฆษณาคั่น

ขณะนี้ YouTube กำลังทดสอบแพ็กเกจนี้ในออสเตรเลีย เยอรมันนี รวมถึงผู้ใช้ในประเทศไทยบางกลุ่มอีกด้วย โดยใครที่ต้องการสมัครแพ็กเกจนี้ เพียงแค่กดเข้าแอปพลิเคชันจะมีการแจ้งเตือนการสมัครสมาชิก Premium Lite ขึ้นมาให้เราสามารถกดสมัครได้เลย

ที่มา: https://9to5google.com/2024/10/16/youtube-premium-lite-countries-expand/

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save