ใครเห็นป้ายเขตที่มีคำว่า ‘บาง’ บ้าง! ถ้าเห็นแล้วต้องมองดี ๆ เพราะตอนนี้ป้ายเขตที่มีคำว่าบางกลางสี่แยกทั่วกรุงเทพฯ ถูกขโมยซีนจาก Durex Airy ถุงยางรุ่นบางจาก Durex ให้ #ฟินกันทั้งบาง โดยแบรนด์ Durex ได้เปิดตัวแคมเปญนี้เพื่อเปิดประเด็นให้คนกล้าพูดคุยเรื่อง Sex ที่ทั้งฟิน และปลอดภัยไปด้วยกัน
และจากผลสำรวจพบว่า คนไทยจำนวนหนึ่งไม่ใส่ถุงยาง เพราะเชื่อว่าจะทำให้เป็นอุปสรรคความฟิน เป็นเหตุผลที่ทำให้แบรนด์ Durex ที่สนับสนุนให้คนไทยฟินนน~ อย่างปลอดภัย เปิดตัวถุงยางรุ่น Durex Airy เปลี่ยนให้คนเชื่อว่า ‘ความบาง’ เท่ากับ ‘ความฟิน’ กับแคมเปญ #ฟินกันทั้งบาง
โดยแคมเปญนี้ Durex ได้เข้าไป Hijack เขตที่ขึ้นต้นด้วย ‘บาง’ อย่าง ‘บางรัก’ เป็น ‘บางคลั่งรัก’ รวมถึง ‘บางแค’ เป็น บางคราง ซึ่งถ่ายทอดผ่านความเป็นไทยสุดจะโลคอลอย่าง ‘รถตุ๊กตุ๊ก’ ที่จะเป็นคาราวานวิ่งไปมอบความฟินให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ เรียกได้ว่ามากกว่า 10 โลเคชันรอบกรุง
ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นก้าวใหม่ ๆ ของการทำแคมเปญที่แบรนด์อย่าง Durex ลงไปหาผู้บริโภคเอง รวมถึงใช้สื่อที่เข้าถึงง่าย เพื่อปลุกกระแสผู้บริโภคให้หันมามีพฤติกรรม Safe Sex และสามารถแชร์เรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับคนไทยจาก On ground สู่ Online ได้อย่างรวดเร็ว