แอปพลิเคชัน ‘บักกาบูดอททีวี’ สถานีโทรทัศน์ออนไลน์อันดับ 1 ภายใต้บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ประกาศรีแบรนด์ใหม่ มุ่งสร้างสรรค์รายการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่มากขึ้น
ผู้ผลิตแอปพลิเคชันบักกาบูดอททีวี ได้รีแบรนด์โลโก้ ภายใต้แคมเปญ #ติดBUGABOOดูเหอะ ที่ได้ UrBoyTJ มาร่วมร้องและเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ‘ติดBUG’ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่เพิ่มตลาดคนรุ่นใหม่มากขึ้น
นายจักรพันธ์ สีละมาสวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ปีนี้บักกาบูดอททีวี ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในฐานะแพลตฟอร์มสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ที่มีผู้ชมอันดับ 1 ที่คอยนำเสนอรายการออนไลน์ ทั้งรายการย้อนหลัง โดยเฉพาะละครของช่อง 7HD รวมถึงภาพยนตร์ ซีรีส์ต่างประเทศ และรายการลิขสิทธิ์ต่างๆ
ซึ่งการรีแบรนด์ในครั้งนี้จะเพิ่มรายการออนไลน์ที่ผลิตขึ้นเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมในแต่ละวัย โดยรายการจะอิงมาจากผลการวิจัยพฤติกรรมการบริโภคสื่อของคนยุคใหม่ เพื่อปรับเนื้อหาและรูปแบบรายการให้เข้ากับคนยุคใหม่มากขึ้น เช่น ควบคุมเวลารายการวาไรตี้ให้อยู่ระหว่าง 7-15 นาที ซีรีส์มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 30-50 นาที เป็นต้น รวมถึงเนื้อหารายการจะต้องมอบทั้งความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้ชมได้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังได้จับมือกับ FINFIN Channel ที่เป็นแอปพลิเคชันสื่อกลางระหว่างศิลปินนักแสดงช่อง 7HD และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อนำเสนอเนื้อหาแบบ Lifestyle Content ผ่านรายการที่สร้างแรงบันดาลใจ และรายการแนว Vlog มากขึ้น ที่สำคัญจะเป็นรายการที่รับชมได้แค่บนบักกาบูดอททีวีเท่านั้น รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในการช่วยเหลือสังคม เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มแฟนคลับและศิลปินให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น
ซึ่งภายในไตรมาสที่ 1 และ 2 ในปี้นี้จะมุ่งเพิ่มเนื้อหาประเภทซีรีส์ที่ผลิตเองมากขึ้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงาน เริ่มจากเปิดตัวซีรีส์ 3 เรื่อง ได้แก่ ‘มัธยมบ้านเฮา’ ‘ร้านยารักษารัก’ และ ‘ฟิตเปรี๊ยะ’ และมีเป้าหมายการดำเนืนงานใน 4 ด้าน คือ การนำเสนอรายการย้อนหลัง (Re-run), การนำรายการกลับมาทำใหม่ (Re-make), รายการที่ผลิตเอง และรายการออนไลน์เพื่อสังคม