News

Avatar

Thesky May 20, 2022

Disney+ แพ็กเกจราคาประหยัดพร้อมโฆษณา คอนเฟิร์มแล้วจะไม่มีการยิงแอดใส่ผู้ชมวัยเด็ก

อย่างที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านั้นว่าสตรีมมิงอย่าง Disney+ จะเริ่มมีการคั่นโฆษณาระหว่างรับชมแล้ว ซึ่งผู้ชมอย่างเราไม่ต้องกังวลว่าลูกหลานจะกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดไปด้วย เพราะ Disney เลือกที่จะไม่ทำ Targeting กับ Preschooler หรือกลุ่มผู้ชมวัยเด็กอายุ 3-5 ปีแน่นอน

โดยบริการของ Disney+ ที่มีโฆษณาคั่นระหว่างการรับชมจะอยู่ในแพ็กเกจราคาประหยัด และจะความยาวของโฆษณาเฉลี่ยไว้แล้วอยู่ที่ 4 นาทีต่อชั่วโมง ซึ่งน้อยกว่า 7.4 นาทีของโฆษณาบน Hulu เสียอีก แต่จะไม่มีการมุ่งเป้าไปที่กลุ่มเป้าหมายผู้ชมวัยเด็กแต่ละคน

ตอนนี้ยังไม่มีแผนแน่ชัดว่าการสนับสนุนโฆษณาของ Disney+ จะมีราคาเท่าไร แต่เนื้อหาโฆษณาจะต้องเหมาะสมกับการรับชมแบบครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ โดยไม่ฉวยโอกาสเชิงพาณิชย์กับผู้ชมที่เป็นเด็กมากเกินไปแบบบน YouTube

แพ็กเกจราคาประหยัดของ Disney+ คาดว่าจะเริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริกาภายในสิ้นปี 2022 ก่อนไปตีตลาดที่อื่น และหากเริ่มให้มีบริการแล้ว แพ็กเกจราคาปัจจุบันที่ไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการรับชมก็อาจจะขึ้นราคา 8 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนด้วย ซึ่ง Disney จะเริ่มตั้งเป้าหมายเติบโตทางรายได้ และจำนวนผู้ใช้บริการไปพร้อมกันที่ 230 – 260 ล้านคนภายในปีหน้าด้วย

ที่มา: Engadget, Blognone

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save