อย่างที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านั้นว่าสตรีมมิงอย่าง Disney+ จะเริ่มมีการคั่นโฆษณาระหว่างรับชมแล้ว ซึ่งผู้ชมอย่างเราไม่ต้องกังวลว่าลูกหลานจะกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดไปด้วย เพราะ Disney เลือกที่จะไม่ทำ Targeting กับ Preschooler หรือกลุ่มผู้ชมวัยเด็กอายุ 3-5 ปีแน่นอน
โดยบริการของ Disney+ ที่มีโฆษณาคั่นระหว่างการรับชมจะอยู่ในแพ็กเกจราคาประหยัด และจะความยาวของโฆษณาเฉลี่ยไว้แล้วอยู่ที่ 4 นาทีต่อชั่วโมง ซึ่งน้อยกว่า 7.4 นาทีของโฆษณาบน Hulu เสียอีก แต่จะไม่มีการมุ่งเป้าไปที่กลุ่มเป้าหมายผู้ชมวัยเด็กแต่ละคน
ตอนนี้ยังไม่มีแผนแน่ชัดว่าการสนับสนุนโฆษณาของ Disney+ จะมีราคาเท่าไร แต่เนื้อหาโฆษณาจะต้องเหมาะสมกับการรับชมแบบครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ โดยไม่ฉวยโอกาสเชิงพาณิชย์กับผู้ชมที่เป็นเด็กมากเกินไปแบบบน YouTube
แพ็กเกจราคาประหยัดของ Disney+ คาดว่าจะเริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริกาภายในสิ้นปี 2022 ก่อนไปตีตลาดที่อื่น และหากเริ่มให้มีบริการแล้ว แพ็กเกจราคาปัจจุบันที่ไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการรับชมก็อาจจะขึ้นราคา 8 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนด้วย ซึ่ง Disney จะเริ่มตั้งเป้าหมายเติบโตทางรายได้ และจำนวนผู้ใช้บริการไปพร้อมกันที่ 230 – 260 ล้านคนภายในปีหน้าด้วย