เฟซบุ๊กได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับแพลตฟอร์มการจัดการ Business Suite รวมถึงสามารถกำหนดเวลาโพสต์สตอรีได้ทั้งบนเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม
ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างสตอรีได้บนแอปพลิเคชัน Business Suite ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาเพื่อการจัดการธุรกิจ โดยที่โพสต์ที่กำหนดเวลาไว้จะแสดงอยู่บน content calendar ภายในแอปพลิเคชัน จากที่ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊กมีแค่ฟีเจอร์ใน Creator Studio ที่สามารถกำหนดเพียงแค่โพสต์ และ IGTV เท่านั้น
ฟีเจอร์การกำหนดเวลาโพสต์สตอรีนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานบางกลุ่ม เช่น นักการตลาด หรือรวมถึงแบรนด์เอง เพราะจะง่ายต่อการจัดการคอนเทนต์มากขึ้น
ที่มา: Social Media Today