Facebook ทดสอบเพิ่มตัวเลือกใหม่ ‘Early Access for Subscribers’ ในการให้ครีเอเตอร์จำกัดการเข้าถึงคอนเทนต์กับแค่ผู้ติดตามเท่านั้น รวมถึงยังสามารถกำหนดช่วงเวลาที่ผู้ติดตามสามารถเห็นก่อนที่โพสต์นั้นจะถูกปรับเป็นโพสต์สาธารณะ เมื่อหมดเวลาที่ตั้งไว้ โดยสามารถตั้งได้ตั้งแต่ 24 ชั่วโมง, 48 ชั่วโมง ไปจนถึงสัปดาห์
นอกจากนี้ Facebook ยังเพิ่มตัวเลือกใหม่ให้ครีเอเตอร์สามารถแชร์คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟกับ Top Fans และผู้ติดตาม (Subscribers) ซึ่งเป็นอีกทางที่จะช่วยให้สามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้ติดตามมากขึ้น และดึงดูดให้ผู้คนให้ยอมเสียเงินกด Subscibe เรานั่นเอง
ที่มา: Social Media Today