หลายต่อหลายครั้งคอนเทนต์ที่เป็นไวรัล เกิดกระแสการแชร์ การถูกแท็กอย่างมามหาศาล มักมาจาก Insight ของคนเราที่เห็นแล้วแบบนี่เราชัดๆ หรือแฟนเราก็เป็น และอีกหลากหลายความรู้สึกว่ามันตรงกับชีวิตเราจัง แต่ด้วยความที่เป็นไวรัล อาจจะมาไวไปไว แต่จะทำยัไงให้อยู่นาน มีฐานแฟนเหนียวแน่น ทีมงาน RAiNMaker ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ‘เหว่ง–ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ ผู้ก่อตั้งเพจเทพลีลา ปั้นคอนเทนต์จาก Insight ให้มีคนติดตามอย่างต่อเนื่อง
แต่ถ้าอยากรู้การทำคอนเทนต์จาก Insight แบบเจาะลึกกว่านี้ ใครที่มีบัตรงาน iCreator Conference 2019 เตรียมมาเจอพวกเขาได้เลยในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์
แล้วเจอกันนะคะ