ถ้าคุณเป็นมีความฝันอยากเป็นท็อปครีเอเตอร์แต่ไม่รู้ต้องทำยังไงเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย ลองมาสมัครเข้าร่วม ‘iCreator Camp Gen 2: Pave to the Top’ แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ที่จะพาทุกคนไปเติมไฟ ตามฝัน สู่ท็อปครีเอเตอร์กับเหล่า Camp Instructors ผู้มากประสบการณ์ในวงการกว่า 20+ ท่าน พร้อมกับอีก 20+ เวิร์กชอปเป็นเวลา 5 สัปดาห์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
เพราะแคมป์นี้ RAiNMaker และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ มองเห็นถึง Pain Point ของเหล่าครีเอเตอร์ที่ต้องเผชิญกับอาการหมดไฟ ไอเดียตัน ขยันลงคอนเทนต์แค่ไหนก็แพ้อัลกอริทึม เราจึงอยากสร้างแคมป์ปั้นครีเอเตอร์โดยครีเอเตอร์มืออาชีพขึ้นมา เพื่ออัปสกิลครีเอเตอร์คุณภาพทั้ง 100 คนให้สามารถเติบโตและต่อยอดในวงการคอนเทนต์ได้อย่างยั่งยืน
ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะสมัครดีมั้ย ก็ลองเช็กลิสต์ด้านล่างดูว่า iCreator Camp Gen 2 ตอบโจทย์สิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่หรือเปล่า
แคมป์นี้เหมาะกับใคร?
- ครีเอเตอร์ที่อยากอัปสกิลการเป็นครีเอเตอร์รอบด้าน ทั้งการทำคอนเทนต์ และการวางแผนการตลาด ไปจนถึงการต่อยอดการสร้างรายได้
- ครีเอเตอร์ที่อยากเติมไฟ และหาแรงบันดาลใจจากครีเอเตอร์ตัวท็อป รวมถึงเพื่อนร่วมวงการ
- ครีเอเตอร์ที่อยากสร้างคอนเน็กชัน และขยายคอมมูนิตี้ในวงการครีเอเตอร์
มาแคมป์แล้วได้อะไรบ้าง?
- เรียนรู้เนื้อหา และ Workshop ครอบคลุมทุกมิติในการทำคอนเทนต์
- ฟัง Inspiration Talk จากครีเอเตอร์ตัวจริงผู้มากประสบการณ์ในวงการ
- อัปสกิลการทำคอนเทนต์รอบด้าน
- ลองทำ Assignment จริง ที่นำมาคิดคะแนนตัดสินเป็นผู้ชนะ เหมือนได้รับงานจากลูกค้าแบรนด์ดัง
- สิทธิ์เป็นผู้ชนะ iCreator Camp Gen 2 และรับรางวัลใหญ่
- ลุ้นรับรางวัลมากมายตลอดทั้งแคมป์
- โอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดัง
- ผู้ชนะได้รับโอกาสขึ้นเวที iCreator Conference งานมหกรรมรวมครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย
- รับใบ Certificate
- ฟรีทั้งแคมป์!
*หมายเหตุ: ผู้เข้าร่วมจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบครบถ้วน เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไขของแคมป์ ดังนี้
- เข้าเรียนอย่างน้อย 4 สัปดาห์
- ส่ง Assignment ครบทั้ง 2 ครั้ง
สิ่งที่ได้เรียนใน 5 สัปดาห์
ระยะเวลาแคมป์เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 24 พ.ค. 68 (เรียนทุกวันเสาร์ 5 สัปดาห์) เวลาเรียน 09.30 – 17.30 น. และเริ่มลงทะเบียนเรียน 09.00 น. ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ
Week 1 (19 เม.ย.) – Storytelling & Creativity
เรียนรู้เทคนิคและวิธีการคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้โดดเด่นและแตกต่าง ไปจนถึงการวางโครงสร้าง Storytelling ให้แข็งแรงเพื่อสู้ในตลาดคอนเทนต์
Week 2 (26 เม.ย.) – Design & Visual
เจาะลึกเบื้องหลังการออกแบบและสร้าง Visual จากตัวจริงในวงการ เพื่อหาเอกลักษณ์ให้กับงานคอนเทนต์แบบมืออาชีพ ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ กระบวนการ และการต่อยอดผลงานดีไซน์
Week 3 (3 พ.ค.) – Production & Platform
เอาชนะอัลกอริทึมผ่านการทำความเข้าใจจุดเด่นและอินไซต์ของแต่ละแพลตฟอร์ม พร้อมเทคนิคการเตรียมตัวทั้ง Pre-Pro-Post Production ในการนำเสนอเรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงาน
Week 4 (10 พ.ค.) – Branding & Marketing
แนวทางการต่อยอดคอนเทนต์ด้วยการสร้าง Branding สู่การสร้างรายได้ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มโอกาสใหม่ ๆ ในการทำคอนเทนต์
Week 5 (24 พ.ค.) – Winner Announcement
ปิดจบสัปดาห์สุดท้ายของแคมป์ด้วยการฟัง Inspiration Talk จากครีเอเตอร์ระดับท็อป เพื่อเติมไฟและจุดประกายแรงบันดาลใจในการทำคอนเทนต์ พร้อมประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลจากการทำ Assignment ตลอดทั้งแคมป์
สมัครตั้งแต่วันนี้ – 17 มี.ค. 68
- Facebook Page: RAiNMaker
- Email: therainmakerth@gmail.com
#iCreatorCamp2025 #iCreatorCamp