มาแล้ว! iCreator Conference 2022 Presented by SUPALAI รับชมย้อนหลังครบ จบ ทุกสเตจที่ SkillLane

ใครที่รับชมย้อนหลังไม่ทัน หรือไม่ได้ไปงานแต่อยากมีงาน iCreator Conference 2022 เก็บไว้ดูตลอดชีพ ถึงเวลาแล้วที่การรอคอยจะสิ้นสุดลง เพราะเรามีเปิดให้ซื้อบัตรที่ SkillLane ด้วยนะรู้ยัง?!

แม้งานมหกรรมครั้งใหญ่ของวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์จะจบไปแล้ว แต่เทรนด์โลก และการเปลี่ยนแปลงยังคงอยู่ ฉะนั้นใครที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตโลกครีเอเตอร์ หรือโลกการตลาดในราคาเพียง 1,500 บาท ก็คลิกมาซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลย!

📌 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือซื้อบัตรชมย้อนหลังได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/iCreator_Conference_2022

แต่สำหรับใครที่ยังชั่งใจอยู่ว่าซื้อแล้วจะคุ้มไหม หรือนำไปประยุกต์ใช้กับวงการไหนได้บ้างในปัจจุบัน เรามีคำตอบทั้งเงื่อนไขการรับชม และสเตจที่เหมาะสมกับแต่ละสายงานมาให้ครบ จบ ในที่เดียว!

เงื่อนไขการรับชม Creator Conference 2022  

  • จ่ายในราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาท ดูได้ครบทั้ง 20+ Sessions จาก 40+ Speakers
  • จ่าย 1 ครั้ง รับชมได้ตลอดชีพ ไม่มีหมดอายุ ว่างเมื่อไหร่ดูได้เมื่อนั้น
  • รับชมย้อนหลังได้ทุก Sessions ครบทั้ง 3 ห้อง 3 สเตจ พร้อมรับความรู้แบบเต็มอิ่ม

iCreator Conference 2022 เหมาะกับใคร? 

  • คนที่อยากเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์มือใหม่ หรือเก๋าเกมในวงการก็สามารถรับชมได้เช่นกัน
  • คนในวงการแบรนด์ และเอเจนซี ทั้งทำงานให้ลูกค้า หรือเป็นลูกค้าก็มาอัปเดตกลยุทธ์กันได้
  • คนที่อยากอัปเดตเทรนด์โซเชียล และการตลาด เพราะมีเซสชันเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม และการสายการตลาดเพียบ

สเตจงาน iCreator Conference 2022 ที่ห้ามพลาด 

สำหรับงาน iCreator Conference 2022 ที่ขนมา 22 สเตจกับ 3 เวทีนั้นก็คงจะเลือกยากว่าจะเริ่มดูสเตจไหนก่อน แต่ใครที่กังวลเรื่องนี้ไม่ต้องห่วง! เพราะทาง RAiNMaker เลือกสเตจที่ควรรับชมก่อนใครมาให้แล้ว

บอกเลยว่าครบรสทั้งเบื้องลึกเบื้องหลัง, การอัปเดตแพลตฟอร์มอย่าง TikTok, การสร้างคอมมูนิตี้ของครีเอเตอร์, อนาคตวงการอีเวนต์, การสร้างคุณค่าให้คอนเทนต์อย่างยั่งยืน และถอดกลยุทธ์แคมเปญการหาเสียงการเมือง ซึ่งหาดูได้แค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

  • The Secret Sauce of The Standard ไขเคล็ดลับ เบื้องหลังความสำเร็จของ THE STANDARD
เบื้องหลัง แนวคิด และมุมของของ THE STANDARD ทั้งเคล็ดลับความสำเร็จ The Secret Sauce และสิ่งที่เรียนรู้ และบทเรียนที่ได้รับตลอด 5 ปี ไปจนถึงอนาคตของ THE STANDARD และวงการสื่อไทยในอนาคต
  • Short Video Trend: From TikTok to Other Platforms เจาะลึกคลิปสั้น เทรนด์ใหม่ของแพลตฟอร์มวิดีโอ
เจาะลึกเทรนด์วิดีโอสั้น ไปกับ Artymilk, เฟิร์น โสรยา ผู้ชนะจากรายการ Creator Wars และแซม เล่าเรื่องแบรนด์กับแซม พลสัน ผ่านเทคนิคการครีเอทวิดีโอสั้น พร้อมเทรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ
  • The Power of Creator Collaboration รวมกันมันส์กว่า!! เคล็ดลับความสำเร็จของ “ยกกำลัง”

ไขเคล็ดลับความสำเร็จของ Hub Creator รวมถึงแนวทางการทำคอนเทนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวท่ามกลางครีเอเตอร์หลายชีวิต รวมถึงมุมมองอนาคตของวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทย

  • What’s Next for Event Marketing เคล็ดลับการจัดอีเวนต์แบบ New Normal
การกลับมาของการจัดอีเวนต์ในยุคหลังโควิดที่ต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภค และรูปแบบการจัดอีเวนต์เปลี่ยนไป เซสชันที่จะพาไปเจาะลึกกับเจ้าพ่ออีเวนต์ เจ้าของเทศกาลดนตรีใหญ่ของไทยอย่าง Big Mountain Music Festival
  • Changemaker: Make Value Go Viral ขับเคลื่อนโลกด้วยการสร้างคุณค่าให้คอนเทนต์

เซสชันที่จะทำให้คุณอยากเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยคอนเทนต์ การสร้างรายได้ผ่านการทำคอนเทนต์ประเภทสะท้อนประเด็นสังคม พร้อมเทรนด์ประเด็นสังคมที่น่าจับตามองปี 2023

  • Insight from Digital Campaign “ทีมชัชชาติ”ถอดรหัส ‘ทำงาน ทำงาน ทำงาน’ สร้างตำนานบทใหม่ของกรุงเทพฯ
เซสชันที่จะเปิดมุมมองการทำงานทั้งในแง่กลยุทธ์ และความครีเอทีฟผ่านแคมเปญเลือกตั้ง ทั้งแนวคิดการเปลี่ยนการสื่อสารภาครัฐให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้น และบทเรียนที่ได้จากการทำแคมเปญทีมชัชชาติ

อัปเดตครบทุกแพลตฟอร์มในงานเดียว 

ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์ แบรนด์ หรือเอเจนซี แพลตฟอร์มเป็นพื้นที่สำคัญที่ทำให้ทุกวงการได้เป็นที่รู้จัก และถูกมองเห็นจากกลุ่มคนมากมายในโซเชียล ใครที่อยากอัปเดตเทรนด์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงแนวโน้มในอนาคตของแพลตฟอร์ม เราก็มีเซสชันแนะนำให้นะ

  • Meta: Creators of Tomorrow: A New Movement of Creative Content Online ครีเอเตอร์แห่งอนาคตกับการสร้างสรรค์เนื้อหาออนไลน์”
ตั้งแต่ Meta รวมอาณาจักรระหว่าง Facebook และ Instagram
การทำคอนเทนต์ของเหล่าครีเอเตอร์ก็เปลี่ยนไป ทั้งการแข่งขันที่สูงขึ้น และความสร้างสรรค์ที่มากขึ้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่วงการคอนเทนต์ต้องตามให้ทัน นี่จึงเป็นเซสชันที่จะพาไปทำความเข้าใจคอนเทนต์แห่งโลกออนไลน์ในอนาคตกับ Meta มากขึ้น
  • TikTok: Make It Shorter เทรนด์ใหม่ของแพลตฟอร์มวิดีโอ
ถ้าพูดถึงผู้นำเทรนด์แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น คงนึกถึง TikTok เป็นอันดับแรก
นอกจากความสั้น กระชับแล้ว TikTok ยังเป็นแหล่งแห่งชาเลนจ์ และไอเดียใหม่ ๆ มากมายจนแพลตฟอร์มอื่นต้องรีบกระโดดเข้ามาเล่นตาม แต่จะดีแค่ไหนหากเราได้รู้จักแพลตฟอร์มจากคนในโดยตรง เพื่อนำมาพัฒนาคอนเทนต์ให้ถูกใจทั้ง AI และกลุ่มเป้าหมายกับเซสชันนี้
  • YouTube: What’s Next on YouTube for Creatorอนาคตและสิ่งที่กำลังจะมาบน YouTube
ถ้าพูดถึงแพดลตฟอร์ม Long-form Video “YouTube” ยังคงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มหลักที่ครีเอเตอร์เลือกใช้ แม้เทรนด์วิดีโอสั้นจะเข้ามา แต่แพลตฟอร์มปรับตัวตามกระแส เพิ่ม Shorts เข้ามาตอบสนองผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว เลยอยากจะพามาอัปเดต Upcoming บน YouTube สำหรับครีเอเตอร์กัน
  • Lazada: What’s Next for E-commerce & Live Commerce in Thailand?สูตรสำเร็จการสร้างยอดขาย และคอนเทนต์ Live ให้ตอบโจทย์

อินไซต์ และพฤติกรรมของผู้บริโภค กับการเติบโตของ Social Commerce พร้อม Do / Don’t ในการทำคอนเทนต์ Live Streaming สำหรับแบรนด์มือใหม่ และแนวโน้ม และทิศทางการเติบโตของ E-commerce ในอนาคตก้าวต่อไปของ Lazada

พร้อมจัดเต็มทุกวงการคอนเทนต์ 

  • T-Pop: Next Wave of Music Industry 

เจาะภาพรวมของวงการ T-pop และการสร้างธุรกิจจากวงการเพลงไทย และโอกาสการเติบโตของ T-pop ในอนาคต พร้อมแชร์ประสบการณ์ และกรณีศึกษาการปั้นศิลปินไทยสู่ระดับโลก กับภาพรวมและวิวัฒนาการวงการ T-pop ในฐานะศิลปิน

  • Movie: What’s Next for Movie 4.0? 
เซสชันที่จะมาแชร์เบื้องลึก เบื้องหลังของวงการภาพยนตร์ เพื่อพัฒนาวงการภาพยนตร์ไทยให้ไปได้ไกลมากขึ้น กับแนวโน้มของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยปี 2023 และความแตกต่างของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย กับต่างประเทศที่มีรัฐบาลสนับสนุน
  • Art & Visual: The Art of Storytelling 
เซสชันที่จะพาไปสัมผัสการเล่าเรื่องจากภาพฉบับอาร์ตติส พร้อมเปลี่ยนมุมมองคอนเทนต์เป็นการเล่าเรื่องไปด้วยกัน ผ่านการต่อยอด Visual Storytelling สู่หนทางการสร้างแบรนด์ และสร้างรายได้
  • News: The Next Chapter of News Media 
เซสชันที่ชวนเจาะลึกเบื้องหลังวงการข่าวทำอย่างไรให้ให้ตอบโจทย์คนดูยุคใหม่ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงวิธีการแสดงความเป็น Branding ของตัวเองออกมาได้ชัดเจน ผ่านการปรับตัวในฐานะผู้สื่อข่าวให้เข้ากับพฤติกรรมคนยุคใหม่ พร้อมเจาะลึกการทำงานในแบบอาณาจักร WorkpointTODAY
  • Sex Creator: Freedom vs Immoral
เซสชันที่จะมาถกประเด็นชวนคิดและทำให้คุณเข้าใจเรื่อง Sex Creator ในสังคมไทยมากขึ้น ทั้งการพูดเรื่องเซ็กซ์อย่างเสรี หรือ Sexual Harassment? และการทำคอนเทนต์ SexEd เพื่อสร้างความเข้าใจเรื่องเซ็กซ์ให้กับคนต่างยุค
  • Influencer: How to maximize Micro-Influencers, leverage long tail marketing impact 

เซสชันที่จะพาคุณรู้จัก และเข้าใจโลกของการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ ทั้งการสร้างยอดขายด้วยไมโครอินฟลูเอนเซอร์, การทำ Marketing กับนาโนอินฟลูอินเซอร์ และเทคนิค Longtail Micro-influencers ที่นำมาประยุกต์ใช้กับวงการ Influencer Marketing

  • Metaverse: New Verse, New Era 
เซสชันที่จะพาคุณไปท่องโลก Metaverse และสร้างประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน พร้อมจะมาบอกเล่ามุมมอง Metaverse Human รวมถึงทิศทางในอนาคตของวงการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เป็นโอกาสใหม่สำหรับครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์​แบรนด์​และเอเจนซีในโลก Metaverse ปี 2023
  • Healing: R We Ok? 
เซสชันที่จะชวนทุกคนมาสำรวจความรู้สึกตัวเอง พร้อมให้เวลาพักใจก่อนก้าวเดินต่อไปในโลกที่เปลี่ยนแปลงทุกวัน ทั้งแนวทางฮีลใจสำหรับคนในวงการครีเอเตอร์กับความกดดันในการประสบความสำเร็จ และการจัดการกับ Hate Speech บนสื่อออนไลน์ รวมถึงการเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และความ Productive ด้วย

เหตุผลที่ห้ามพลาดงาน iCreator Conference 2022

  • อัปเดตเทรนด์วงการคอนเทนต์ก่อนใคร 
  • เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในวงการคอนเทนต์
  • ตามทันทันฟีเจอร์ใหม่ทุกแพลตฟอร์ม 
  • เจาะลึกจริงกับเทคนิคครีเอทีฟ และกลยุทธ์การตลาด 
  • ประยุกต์ใช้ได้ทั้งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และแบรนด์ 
  • รู้ลึกกับเบื้องหลังจากครีเอเตอร์ตัวจริง 

เพราะงาน iCreator Conference 2022 เป็นแหล่งรวมเทรนด์ และความเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตามองในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยการแชร์ประสบการณ์ และเบื้องหลังการทำงานจากเหล่า Speakers ที่ทำจริง เชี่ยวชาญจริง และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง การมีคอร์สนี้จึงมีประโยชน์มากไม่ว่าคุณจะเป็นใครในวงการนี้

📌 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือซื้อบัตรชมย้อนหลังได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/iCreator_Conference_2022

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save