ข่าวดีสำหรับนักการตลาดบนอินสตาแกรม เมื่อล่าสุดทางแอปฯ ได้เพิ่มเวลาในการดูสถิติหลังบ้าน และขยายเวลาจาก 30 เป็น 60 วัน
ในหน้าปฎิทิน จากเดิมที่ภายใน IG Insight ที่ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ด้วยการแตะไปที่วันที่และเลือกความยาวของวันได้ แต่ในไม่ช้าทางแอปจะทำให้สามารถป้อนระยะเวลาในการกำหนดและขยายเองได้ด้วยตัวเอง
เชื่อว่าการวิเคราะห์ข้อมูล 2 เดือนล่าสุดพร้อมกัน น่าจะมีประโยชน์สำหรับการสร้างแคมเปญการตลาใหม่ๆ ได้เยอะเลยทีเดียว
ฟีเจอร์นี้เปิดให้ใช้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะทยอยให้ใช้ตามแต่ในละภูมิภาค ดังนั้นอย่าลืมอัปเดตแอปก่อนเช็คว่าบัญชีของคุณสามารถใช้ได้แล้วหรือยัง
ที่มา SocialMediaToday