วนกลับมาอีกปีแล้วกับงาน ‘AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ MITCON2024 งานการตลาดแห่งปีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ก.ย. นี้
โดยในงานแถลงข่าว MITCON2024: The Age of Integration Preview ได้มีการพูดคุยถึงการเติบโตของเครื่องมือ Martech ในระดับองค์กรที่เพิ่มขึ้น ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการใช้ Martech ในการทำธุรกิจ ซึ่ง คุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์ CEO of Content Shifu ก็ได้ตอกย้ำการเติบโตของ Martech ว่ามีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะองค์กรที่มีการใช้ Martech ในการทำธุรกิจสูงเฉลี่ยถึง 23 ตัว จากเดิมเพียง 15-16 ตัวเท่านั้น
พร้อมกับให้ทุกคนอุ่นเครื่องก่อนงานจริง ผ่าน 2 หัวข้อที่มาประเดิมให้ได้อัปเดตกันไปก่อน ไม่ว่าจะเป็น
- Marketing Insight เจาะลึกอินไซต์การตลาด 2024 โดยคุณณัฐพล ม่วงทำ จากเพจการตลาดวันละตอน และคุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี CEO of CXM และ MD of Merkle Thailand, dentsu ที่ได้พูดถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าจะเกิดขึ้นจาก 3 เรื่อง คือ
- Brand Experience & Value
- Trustable & Community & Influencer
- Human Driven, AI-Assisted
- Marketing Technology ส่องเทรนด์ MARTECH ที่ไม่ควรพลาด โดยคุณนารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder, InsightEra และคุณธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ยังเสริมต่อถึงความสำคัญของการใช้ Martech ว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ช่วยสร้างความแตกต่างในธุรกิจดีขึ้นได้มากถึง 100 เท่า
ดังนั้นเหล่าคนในแวดวงการตลาดจึงจำเป็นต้องพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือการตลาด เพื่อตั้งรับเทรนด์ อินไซต์ และเทคโนโลยีการตลาดในโลกอนาคต ซึ่งในงาน MITCON2024 ก็จัดมาให้ครบในงานเดียว พร้อมให้ทุกคนอัปเกรดความรู้ จับเทรนด์ จดเทคนิค และวิธีการใหม่ ๆ ที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญ และแบรนด์ดังกว่า 50 Sessions รวมกว่า 60 Speakers
ซึ่งงานในปีนี้มาในธีม ‘The Age of Integration’ ที่ทาง MITCON2024 มองว่าตอนนี้เป็นยุคของการร่วมมือให้เราได้ไปด้วยกันกับคนที่ใช่ ไปได้ไกลที่สุด ภายใต้หัวข้อทั้ง Digital Trends, Digital Strategy, AI & Automation, Branding, Advertising & Promotion, Customer Experience และ Data จากแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Rocket Innovation Co., Ltd., InsightERA, YDM Thailand, ZWIZ.AI และ Dentsu
มาพร้อมกับ Session น่าสนใจ อาทิเช่น
- Integrating Muketing into Marketing การตลาดแบบเชื่อมจิต เข้าถึงความคิดเข้าถึงใจลูกค้า โดยคุณภัทฒ อัครธนันกานต์ Founder Sereniques
- Inbound Marketing Trends for 2025 เทรนด์การตลาดแบบแรงดึงดูดปี 2025 โดยคุณชญาตา พรหมใจรักษ์ General Manager of Content Shifu
- Branding to win: how to differentiate your brand & win customer’s hearts สร้างแบรนด์ให้ชนะในสมรภูมิรบของตัวเองและชนะใจลูกค้า โดยคุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ Group Chief, Brand Innovation & Marketing, dentsu
- The Most Underrated Communication Methods that Work วิธีการสื่อสารทางการตลาดที่เวิร์ค (แต่มักถูกมองข้าม) โดยคุณจอร์จ ฮาร์เทล Chief Commercial & Development Officer, GQ Apparel
นี่ขนาดแค่ Highlight Session ยังดีขนาดนี้ ไม่ต้องพูดถถึงวันงานว่าจะเริ่ดขนาดไหน! รีบปักหมุดวัน และซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Zipevent
พิเศษ! สำหรับลูกเพจ RAiNMaker เพียงใส่โค้ด ‘RAINMAKER’ รับส่วนลด 10% จากราคาบัตรปกติไปเลยทันที!
- บัตรราคา 2,090 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม vat7%)
- ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/3M2PmWz
#MITCON2024 #CREATIVETALK #ContentShifu #APxMITCON2024