เน็ตฟลิกซ์อาจจะมีแผนในการสร้างแพลตฟอร์ม online hub ชื่อ “N-Plus” ขึ้นมา เพื่อเป็นพื้นที่ในการเรียนรู้ข้อมูลด้านอื่นๆ เกี่ยวกับเน็ตฟลิกซ์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่คุณชอบ หรือทุกคอนเทนต์ที่มีความเกี่ยวข้องบนเน็ตฟลิกซ์
ในทีนี้รวมไปถึงคอนเทนต์อย่างพอดแคสต์ คอนเทนต์ How To และ UGC (User Generated Content) หรือคอนเทนต์ที่ผู้ใช้งานผลิตขึ้นมาเอง เช่น คอนเทนต์รวมเพลยส์ลิสต์บนเน็ตฟลิกซ์
การรวมเพลยส์ลิสต์ที่ชอบแล้วแชร์บนโลกออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่บริษัทจะนำมาใช้เพื่อดึงดูดผู้ใช้ใหม่ให้เข้ามาใช้บริการได้ ถึงแม้คนที่เข้ามาดูคอนเทนต์จะไม่ได้ใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ ก็สามารถดูตัวอย่างรายการได้ด้วยตัวเอง
นอกจากนี้ผู้ใช้ N-Plus ยังสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับโปรดักชันของเน็ตฟลิกซ์อีกด้วย ได้เรียนรู้การวางแผนรายการ (pre-production) และมีอิทธิพลในการพัฒนาผ่านการฟีดแบ็กก่อนที่ภาพยนตร์นั้นจะถ่ายทำเสร็จ
ที่มา: Engadget