แอปพลิเคชัน ‘Pickle’ Influencer Marketing Platform ใหม่ล่าสุด ที่เกิดมาเพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดร่วมกันระหว่าง Influencer และ Brand ด้วยแนวคิดที่เชื่อว่า การตลาดที่จริงใจนั้น จะก่อให้เกิดการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติและยั่งยืนที่สุด
มาพร้อมความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแพลตฟอร์มบนอินสตาแกรม (Instagram) ครอบคลุมทั้งสตอรี่ (Instagram Stories) และฟีด (Instagram Feed) เหมาะสำหรับการทำ Influencer Marketing แบบครบวงจร
สำหรับหรับการใช้งานแอปฯ แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ และสำหรับแบรนด์ โดยอินฟลูเอนเซอร์สามารถเลือกแบรนด์ที่สนใจได้อย่างอิสระ ส่วนแบรนด์ก็สามารถเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้สามารถสร้างคอนเทนต์ออกมาตอบโจทย์ เป็นธรรมชาติ และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
Pickle เกิดมาเพื่อให้ชีวิตของ Marketer และ Influencer ง่ายขึ้น
แพลตฟอร์มตัวกลางที่จะช่วยให้แคมเปญประสบความสำเร็จได้ด้วยเครื่องมือสนับสนุนที่ครบครัน ดังนี้
Influencer Analysis วิเคราะห์ข้อมูลอินฟลูเอนเซอร์ให้แบรนด์ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทั้ง Engagement เฉลี่ย, Active Followers, Demography โดยแบรนด์มีหน้าที่แค่เลือกเท่านั้น
Campaign Brief บรีฟที่ดีนำมาสู่ผลงานที่ดี ดังนั้น Pickle จึงสรุปหัวใจในการบรีฟมาเป็นขั้นตอนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลแคมเปญ, ประเภทของอินฟลูเอนเซอร์, ค่าตอบแทน, กลุ่มเป้าหมาย, ขอบเขตงาน และระยะเวลาของแคมเปญ
Campaign Analysis รวมข้อมูลทุกอย่างไว้ในหน้าเดียวทั้ง Engagement Rate, Like, Reach, Impression รายงาน Performance แบบเรียลไทม์ ทำให้นักการตลาดสามารถติดตามและปรับกลยุทธ์ได้อย่างยืดหยุ่น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.picklebutnotcucumber.com/
Pickle สำหรับแบรนด์ ดาวน์โหลดได้ที่ onelink.to/ftnwb7
Pickle สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ ดาวน์โหลดได้ที่ onelink.to/4ez4dv