Content Marketing

Avatar

Thesky June 23, 2023

“กลยุทธ์การทำ E-Commerce Listening จากการฟังเสียงลูกค้า” จากเซสชัน E-Commerce Listening: How Social Voices Empower Digital Businesses งาน #CTC2023

“กลยุทธ์การทำ E-Commerce Listening จากการฟังเสียงลูกค้า”
จากเซสชัน E-Commerce Listening: How Social Voices Empower Digital Businesses งาน #CTC2023 โดย กล้า ตั้งสุวรรณ CEO at Wisesight

How To เปรียบเทียบ E-Commerce Listening

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "CTC2023 อะไรกำลังเป็นกระแส? คนส คนสนใจอะไร? ไม่ชอบอะไร? ต้อ-การสินค้า การแบบไหน?"

🛍️ เราขายดีไหม?
🛍️ สินค้านี้ขายดีไหม?
– ทำการตลาดดีแต่ยอดขายไม่ดี = ตั้ง Target ผิดกลุ่ม
– ทำการตลาดไม่ดีแต่ยอดขายดี = ขายสินค้าถูก Target
🛍️ คู่แข่งขายดีไหม?

คนค้นหาสินค้าอะไรมากที่สุด❓

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

– บ้านและสวน
– เครื่องสำอาง
– เกมมิง และแก็ดเจ็ต
– อีเล็กทรอนิกส์
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
🛍️ สินค้าขายดีบน E-Commerce
1. หน้ากากอนามัย = ออเดอร์ 13.8M
🛍️ สินค้ายอดขาย Volumn (หน่วยบาท) เยอะที่สุด
1. ซิมการ์ด

แพลตฟอร์มใหม่ “eTAILLIGENCE”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "CTC2023 eTAIL LIGENCE 6 + E-Commerce WISESIGHT Retail pner Intelligence"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

– เปลี่ยน E-Commerce Data ให้กลายเป็น Service
– เกิดจาก E-Commerce + Retail + Intelligence
– กำลังอยู่ในช่วงทดลอง
– เช็กสินค้าปลอมได้
– รวมทุกร้านและทุกช่องทางมามอนิเตอร์รวมกันได้
📌 ลงทะเบียน waiting list: https://etailligence.com
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "CTC2023 WE TURN (E-COMMERCE) DATA INTO SERVICES E-commerce Data Laz Big Data MA Million Products Voices Machine Learning AI Platform World-Class Infrastructure Shoppee Service Proprietary Models Nocnoc* 100% Cloud based Certified CertifiedDevelopers FullScrum/AgileP Process erprise SME App Context Analysis, Expert Service WISESIGHT Data Cleansing Process etAnalysis, Analysis, uctAnalysis, pEngagement Research Training Workshop"

WARROOM

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

1. Omni Channel Solution
2. ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนก็ได้ ไม่ต้องบีบให้สื่อสารช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
3. ผู้ขายตอบได้ทุกช่องทาง

How To ขายอย่างมีคุณภาพ

✅ ลูกค้าถามต้องตอบให้เร็ว เพราะอาจเสียโอกาสการขายได้
✅ เชื่อมข้อมูล Marketing + ข้อมูลลูกค้า + ข้อมูลจาก Customer Service มาวิเคราะห์ก่อนขาย
✅ อินไซต์ทุกอย่างเกี่ยวกับลูกค้าสำคัญหมด แม่กระทั่งเสียงบ่นในโลกโซเชียล

3 Don’ts ที่ห้ามทำในการขาย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "CTC2023 3 don'ts 1. อย่าให้ลูกค้าพูดซ้ำ 2. อย่าไปยิงแอดที่ไม่เกี่ยวกับลูกค้า 3. ลูกค้าซื้อแล้ว ไม่ต้องยิงแอดซ้ำ งแอดซ้ำ VIS ISESIGHT"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "CTC2023 ข้อมูล ช่วยแก้ไขปัญหาหลายอย่างบนโลก ข้อมูลที่ถูกต้องและเหมาะสม จะแก้ไขปัญหาได้เหมาะสม ซึ่งข้อมูลที่เราทำในครั้งนี้ ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้า แบรนด์ และองค์ก ทำง, ได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น WISESIGHT"

❌ อย่าให้ลูกค้าต้องพูดซ้ำ
❌ อย่ายิงแอดที่ไม่เกี่ยวกับลูกค้า
❌ ลูกค้าซื้อแล้วไม่ต้องยิงแอดซ้ำ
Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save