หลายคนคงเห็นการทำ Music Marketing มามากมาย หลัก ๆ ก็คงเห็นการจับมือระหว่างแบรนด์และศิลปิน ผ่านการทำเพลงเพื่อโปรโมตแคมเปญ ซึ่งแน่นอนว่าส่วนมากฟังเพลงปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าแคมเปญไหน
แต่ต่างกันสำหรับ SUPALAI ที่จับมือศิลปินสาวมากความสามารถ BOWKYLION มาร่วมกันปล่อยโปรเจกต์พิเศษอย่างเพลง “ชีวิตจริง (Realized)” ออกมา ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลง “วาดไว้” ที่ถูกแต่งขึ้นเมื่อ BOWKYLION สูญเสียคุณแม่ไป เพลง “ชีวิตจริง (Realized)” จึงถูกแต่งมาเพื่อหวังเปลี่ยนความเจ็บปวดให้เป็นกำลังใจ ส่งต่อให้กับผู้คนได้ก้าวต่อไป และมีความสุขในชีวิตจริงได้นั่นเอง
โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้แทนที่จะทำเพลงที่มีคีย์เวิร์ดของแบรนด์ออกมาตรง ๆ แต่ SUPALAI เลือกใช้ “บ้าน” เป็นตัวเล่าเรื่องผ่าน Music Video ที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ BOWKYLION ได้ใช้กับครอบครัว เพื่อน คนรอบตัว และสุนัขตัวโปรด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพี่สาวแท้ ๆ อย่าง “ว่าน วันวาน” ที่เป็นคนในชีวิตจริงอยู่ในนั้นด้วย
เพื่อเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดไปได้ ซึ่งทุกโมเมนต์ใน Music Video เพลง “ชีวิตจริง (Realized)” เกิดขึ้นในบ้าน ที่นับเป็นพื้นที่สร้างพลังใจ รวมถึงเป็นการตอกย้ำแคมเปญที่เรียนรู้ และเข้าใจในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย “SUPALAI BUILT FOR REAL LIFE บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” จึงทำให้บ้านของ SUPALAI แต่ละหลังออกแบบมาจากประสบการณ์การใช้ชีวิตจริง เพื่อให้มั่นใจว่าเหมมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด
เช่นเดียวกับชีวิตจริงของเราทุกคน ที่หลายครั้งต้องเผชิญกับความเจ็บปวด จนทำให้จมอยู่กับความเศร้าเหล่านั้น และหลงลืมไปว่าวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ารอเราอยู่ จึงเป็นที่มาของการจับมือร่วมโปรเจกต์ระหว่าง SUPALAI กับ BOWKYLION
แถมเมื่อเพลง “ชีวิตจริง (Realized)” ปล่อยออกมาแค่วันแรกก็ขึ้นเทรนด์อันดับ 4 บน YouTube Trending และเทรนด์อันดับ 4 หมวด Music พร้อมกับยอดวิวแตะ 1 ล้านภายใน 3 วัน และปัจจุบันก็ยอดทะลุไปถึง 5 ล้านวิวแล้ว เพราะเนื้อเพลง และ Music Video ที่กินใจ และเข้าถึงชีวิตจริงของผู้คนได้เป็นอย่างดี จนเกิดเป็นกระแสการเข้ามามีส่วนร่วมในการแชร์ชีวิตจริงของแต่ละคนผ่านโซเชียลมีเดียมากมาย
สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม Music Video เพลง “ชีวิตจริง (Realized)” สามารถชมได้ที่