ยิ่งแพลตฟอร์มเยอะขึ้น ครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์ผลงานก็ยิ่งมีโอกาสสร้างตัวตนของตัวเองให้ชัดเจนมากขึ้น
กลับมาอีกครั้งกับ “Thailand Social Awards” ครั้งที่ 11 งานมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ มากกว่า 300 รางวัล! โดย ไวซ์ไซท์ (WISESIGHT) บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงยกระดับและให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2555 และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 11 โดยความพิเศษในปีนี้ คือ การเปลี่ยนตัวอักษร “Z” ในชื่องานเป็นตัวอักษร “S” เพื่อความชัดเจนในการสื่อสารเรื่องราวของงานประกาศรางวัล รวมถึงการปรับเปลี่ยนโลโก้งานประกาศรางวัลด้วยนั่นเอง
Thailand Social Awards ได้แบ่งการวัดผลในครั้งนี้ออกเป็น 3 เกณฑ์ด้วยกัน คือ
- BRAND METRIC: วัดผลการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์
- CONTENT METRIC: วัดผลการทำงานบนโซเชียลมีเดียของเนื้อหารายการ
- CREATOR METRIC: วัดผลการทำงานบนโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีผลงานหรือมีชื่อเสียง
นอกจากนี้ งานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 ได้แบ่งหมวดหมู่รางวัลออกเป็น 6 กลุ่ม คือ
- Best Brand Performance on Social Media แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย
- Best Content Performance on Social Media ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย
- Best Creator Performance on Social Media ครีเอเตอร์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย,
- Best Performance on Platforms
- Special Award ผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคม
- Rising Creator Performance on Social Media ซึ่งเป็นกลุ่มรางวัลใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มขึ้นมาเป็นครั้งแรกในปีนี้
ทั้งนี้ งานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ TRUE ICON HALL ณ Icon Siam โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชม Facebook Live ผ่านช่องทาง https://facebook.com/thailandsocialawards
รายละเอียดเพิ่มเติม:
เว็บไซต์ : https://thailandsocialawards.com
Facebook : https://facebook.com/thailandsocialawards