NewsSocialTikTok

Avatar

doyoumind May 30, 2022

ข่าวดี! สามารถโพสต์ TikTok ผ่าน Dashboard บน Third Party ได้แล้ว

TikTok เพิ่มเซ็ตของการจัดการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในโปรแกรม Marketing Partners ใหม่ ที่ให้สามารถจัดการ ตั้งเวลา และเผยแพร่คลิป TikTok จาก 8 แพลตฟอร์มทั้ง Brandwatch, Dash Hudson, Emplifi, Hootsuite, Khoros, Later, Sprinklr และ Sprout Social

โดยแพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้การวางแผนและการเผยแพร่คลิป TikTok ง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้สามารถแชร์คลิปข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย นอกจากนี้แบรนด์ที่ใช้ Third-party ในบรรดาพาร์ตเนอร์ของ TikTok จะสามารถจัดการ ตั้งเวลา และเผยแพร่วิดีโอบน TikTok

และสามารถเข้าใจข้อมูลอินไซต์ของคลิปผ่านการแทร็กโปรไฟล์และวิดีโอแบบเรียลไทม์ สามารถเปรียบเทียบภาพรวมของคลิปกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ รวมถึงเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและยอดเอนเกจเมนต์มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เหล่าพาร์ตเนอร์ Content Marketing ยังช่วยให้สามารถแทร็กบทสนทนาในคอมเมนต์ เป็นตัวแทนและตอบกลับ พร้อมเข้าใจสไตล์การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคอมมูนิตี้ และช่วยรักษายอดเอนเกจเมนต์ผ่านการตอบกลับอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการอัปเดตใหม่นี้จะช่วยให้ข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ไปถึงเป้าหมายของ TikTok ที่ตั้งไว้มากขึ้น และช่วยให้สามารถจัดขอบเขตของแนวทางคลิปได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ขณะนี้สามารถเพิ่มช่องทาง TikTok เข้าไปบน Dashboard ผ่านตัวเลือกที่ออกใหม่ในการตั้งค่า และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Marketing Partners ได้ที่ https://ads.tiktok.com/marketing-partners/pc/en?rid=kgcwwfu2wss

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save