TikTok เพิ่มเซ็ตของการจัดการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในโปรแกรม Marketing Partners ใหม่ ที่ให้สามารถจัดการ ตั้งเวลา และเผยแพร่คลิป TikTok จาก 8 แพลตฟอร์มทั้ง Brandwatch, Dash Hudson, Emplifi, Hootsuite, Khoros, Later, Sprinklr และ Sprout Social
โดยแพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้การวางแผนและการเผยแพร่คลิป TikTok ง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้สามารถแชร์คลิปข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย นอกจากนี้แบรนด์ที่ใช้ Third-party ในบรรดาพาร์ตเนอร์ของ TikTok จะสามารถจัดการ ตั้งเวลา และเผยแพร่วิดีโอบน TikTok
และสามารถเข้าใจข้อมูลอินไซต์ของคลิปผ่านการแทร็กโปรไฟล์และวิดีโอแบบเรียลไทม์ สามารถเปรียบเทียบภาพรวมของคลิปกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ รวมถึงเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและยอดเอนเกจเมนต์มากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้เหล่าพาร์ตเนอร์ Content Marketing ยังช่วยให้สามารถแทร็กบทสนทนาในคอมเมนต์ เป็นตัวแทนและตอบกลับ พร้อมเข้าใจสไตล์การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคอมมูนิตี้ และช่วยรักษายอดเอนเกจเมนต์ผ่านการตอบกลับอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งการอัปเดตใหม่นี้จะช่วยให้ข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ไปถึงเป้าหมายของ TikTok ที่ตั้งไว้มากขึ้น และช่วยให้สามารถจัดขอบเขตของแนวทางคลิปได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
ขณะนี้สามารถเพิ่มช่องทาง TikTok เข้าไปบน Dashboard ผ่านตัวเลือกที่ออกใหม่ในการตั้งค่า และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Marketing Partners ได้ที่ https://ads.tiktok.com/marketing-partners/pc/en?rid=kgcwwfu2wss
ที่มา: Social Media Today