ในยุคที่ TikTok ครองตลาดโซเชียล และแพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของคนยุคนี้ จึงมีการปล่อย TikTok Insights แบบ Interactive ขึ้นมา เพื่อให้เหล่าแบรนด์ และเอเจนซี สามารถเช็กกลุ่มเป้าหมาย และแนวโน้มการตลาดในการประยุกต์ใช้ได้ด้วย !
ซึ่งแพลตฟอร์ม และเครื่องมือใหม่นี้ มีฟังก์ชันให้เลือกฟิลเตอร์ได้ตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละแบรนด์ได้เลย โดย TikTok จะขึ้นแสดงผลให้ตามที่ฟิลเตอร์เอาไว้
ส่วนใหญ่จะเป็นการแสดงผลเกี่ยวกับคอมมูนิตี้ พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย แนวโน้มการตลาดในเทศกาล และอินไซต์ต่าง ๆ ของทั้งผู้ทำโฆษณา ครีเอเตอร์ไปจนถึงผู้คนทั่วไปด้วย
เรียกได้ว่าเครื่องมือ Market Insights Tool นี้เหมาะกับแบรนด์ และเอเจนซีที่อยากจะรวบรวมข้อมูลใหม่ ๆ ในปีนี้ พร้อมกับค้นหาเทรนด์ และแนวโน้มการตลาดไปด้วยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคล้ายกับเครื่องมือ Insights to Go ของ Facebook เลยนั่นเอง
โดยในปีนี้ TikTok ก็ได้ยอด Reach จากผู้ใช้ชาว TIkToker ทั่วโลกไปถึง 1.5 พันล้านย฿สเซอร์ในปีนี้เลยทีเดียว หากไม่ได้ศึกษาเครื่องมือใหม่สุดเจ๋งนี่ไว้ก่อน ก็อาจจะพลาดอข้อมูลที่จะนำไปสู่เทรนด์ใหม่ ๆ ในอนาคตก็เป็นได้ แต่สำหรับใครที่อยากลองใช้ สามารถคลิกไปยังลิงก์นี้ได้เลย: TikTok Insights