NewsSocialTikTok

Avatar

doyoumind June 6, 2022

TikTok เพิ่มข้อมูลอินไซต์ใหม่บน Creative Center รู้ทันทุกเทรนด์ด้วยข้อมูลเชิงลึก

TikTok ได้เพิ่มองค์ประกอบเพื่อพัฒนา Creative Center ที่รวบรวมข้อมูลอินไซต์ เช่น เพลงที่กำลังติดเทรนด์, แฮชแท็ก, สถิติภาพรวมตามประเทศ, Key Influencer และอื่น อีกมากมาย เพื่อช่วยให้เหล่า TikToker และอินฟลูเอนเซอร์ตามทันเทรนด์ล่าสุดบนแพลตฟอร์ม พร้อมข้อมูลการวิเคราะห์ที่ลึกมากขึ้น

ยกตัวอย่าง เมื่อกดที่ปุ่ม ‘See Analytics’ ที่ข้าง เพลงที่กำลังเป็นที่นิยมจะเห็นเป็นชาร์ตแสดงจำนวนคนที่ใช้เพลงนั้น พร้อมข้อมูลทางประชากรศาสตร์ที่ผู้ใช้มีส่วนร่วม หรือเกี่ยวข้องกับความสนใจของพวกเขา

นอกจากนี้ ยังสามารถดูแฮชแท็กที่กำลังเป็นเทรนด์ พร้อมกับการแสดงลิสต์จำนวนประชากรแยกตามประเทศได้อง รวมถึงยังมีการแสดงรายชื่อครีเอเตอร์ยอดนิยมในแฮชแท็กนั้น อีกด้วย ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นภาพรวมว่าแต่ละเทรนด์เป็นอย่างไรในแต่ละประเทศอย่างชัดเจนขึ้น

และในส่วนของแท็บ ‘Creators’ ก็แสดงเหล่าครีเอเตอร์ที่ติดอันดับของแต่ละประเทศอีกด้วย ซึ่งข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะเป็นตัวไกด์คอนเทนต์บน TikTok ที่ดีกว่า รวมถึงเป็นตัวกำหนด Key Influencers ที่อยากีร่วมงานด้วย เพื่อช่วยยกระดับแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น หรือแม้กระทั่งตอนต้องการเช็กเทรนด์ล่าสุด ผ่านข้อมูลมากมายที่จำเป็นในการค้นหา

ตัวเลือกที่เพิ่มเข้ามาล่าสุดอีกหนึ่งอย่าง คือ ‘Ad Libray’ ที่จะแสดงโฆษณาที่มีผลการแสดงดีที่สุดแพลตฟอร์ม พร้อมกับข้อมูลอินไซต์ของการมีส่วนร่วม เพื่อให้ผู้ใช้สามารถฟิลเตอร์ดูข้อมูลของกลุ่มตลาดเป้าหมายได้

สามารถเข้าไปดูข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ ได้ที่ Creative Center

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save