เมื่อใกล้สิ้นปีก็มีวันหยุดเทศกาลมากมาย แน่นอนว่าการตลาดก็เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลัวมองหาแรงบันใจ และข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ วันนี้ทวิตเตอร์ได้ขยาย Official Partner Program ที่รวม Third-party ที่จะสามารถแนะนำกุญแจสำคัญเกี่ยวกับองค์ประกอบของการทำการตลาดบนทวิตเตอร์
โดยมีพาร์ตเนอร์หน้าใหม่ ดังนี้
- Black Swan Data – ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภค เพื่อช่วยขับเคลื่อนแนวทางทวีต
- Bloomberg – ข้อมูลที่ช่วยนำไปดำเนินการในการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์และการตัดสินใจลงทุน
- Hootsuite – ขยายความสามารถของการจัดการโซเชียลมีเดีย ช่วยให้เข้าถึงเครื่องมือเกี่ยวกับข้อมูลทวีตมากขึ้น
- ListenFirst Media – ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Social media Analytics และข้อมูล Insights เพื่อการคิดเชิงกลยุทธ์
- Meltwater – ผู้ให้บริการหลักด้านวิธีการตรวจสอบสื่อ ตอนนี้ Meltwater จะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของทวิตเตอร์ได้โดยตรง
- Netbase Quid – นำเสนอข้อมูลผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วย AI และข้อมูลตลาด
- Talkwalker – ให้บริการข่าวกรองผู้บริโภคเพื่อขับเคลื่อนการตลาด
ซึ่งเหล่าพาร์ตเนอร์ใหม่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานข้อมูลและเครื่องมือของทวิตเตอร์ได้ดีมากยิ่งขึ้น และจะช่วยปรับปรุงวิธีการทวีต โดยลูกค้าของแต่ละแพลตฟอร์มเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้พวกเขาใช้งานแพลตฟอร์มได้ดีที่สุด
ดังนั้นหากคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับแนวทางการตลาดบนทวิตเตอร์ คุณก็มีผู้ให้บริการที่สามารถพึ่งพา คอยแนะนำ และช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ได้มากขึ้น
ที่มา : Social Media Today