NewsSocialTwitter

Avatar

doyoumind September 22, 2021

Twitter ขยายพาร์ตเนอร์ เพิ่มทางเลือกเพื่อช่วยการทำการตลาดมากขึ้น

เมื่อใกล้สิ้นปีก็มีวันหยุดเทศกาลมากมาย แน่นอนว่าการตลาดก็เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลัวมองหาแรงบันใจ และข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ วันนี้ทวิตเตอร์ได้ขยาย Official Partner Program ที่รวม Third-party ที่จะสามารถแนะนำกุญแจสำคัญเกี่ยวกับองค์ประกอบของการทำการตลาดบนทวิตเตอร์

โดยมีพาร์ตเนอร์หน้าใหม่ ดังนี้

  • Black Swan Data – ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภค เพื่อช่วยขับเคลื่อนแนวทางทวีต
  • Bloomberg – ข้อมูลที่ช่วยนำไปดำเนินการในการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์และการตัดสินใจลงทุน
  • Hootsuite – ขยายความสามารถของการจัดการโซเชียลมีเดีย ช่วยให้เข้าถึงเครื่องมือเกี่ยวกับข้อมูลทวีตมากขึ้น
  • ListenFirst Media – ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Social media Analytics และข้อมูล Insights เพื่อการคิดเชิงกลยุทธ์
  • Meltwater – ผู้ให้บริการหลักด้านวิธีการตรวจสอบสื่อ ตอนนี้ Meltwater จะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของทวิตเตอร์ได้โดยตรง
  • Netbase Quid – นำเสนอข้อมูลผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วย AI และข้อมูลตลาด
  • Talkwalker – ให้บริการข่าวกรองผู้บริโภคเพื่อขับเคลื่อนการตลาด

ซึ่งเหล่าพาร์ตเนอร์ใหม่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานข้อมูลและเครื่องมือของทวิตเตอร์ได้ดีมากยิ่งขึ้น และจะช่วยปรับปรุงวิธีการทวีต โดยลูกค้าของแต่ละแพลตฟอร์มเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้พวกเขาใช้งานแพลตฟอร์มได้ดีที่สุด

ดังนั้นหากคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับแนวทางการตลาดบนทวิตเตอร์ คุณก็มีผู้ให้บริการที่สามารถพึ่งพา คอยแนะนำ และช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ได้มากขึ้น

ที่มา : Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save