NewsTwitter

Avatar

Thesky June 21, 2022

เริ่มแล้ว ‘Innovators 2022’ จาก Twitter การแข่งขันที่วัดกันด้วยแคมเปญโฆษณา

ทาง Twitter ได้ประกาศรางวัล ‘Innovators’ สำหรับเอเจนซีที่สามารถทำแคมเปญโฆษณาบน Twitter ออกมาได้ปังที่สุด โดยรางวัลนี้เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน เพื่อที่จะแสดงการซัพพอร์ตแคมเปญโฆษณาดี ๆ พร้อมกับเป็นไกด์ไลน์ให้แบรนด์ต่อไปด้วยว่าควรทำโฆษณาอย่างไรให้ปัง

โดยรางวัลจะมีทั้งหมด 5 สาขา คือ

  • Best Launch Campaign
  • Best Connect Campaign
  • Best Conversion Campaign
  • Best Social Impact Campaign
  • Innovator of the Year

ซึ่งรางวัลทุกสาขาจะเริ่มเปิดให้ทุกเอเจนซีส่งไปเข้าร่วม และจะเปิดรับยาวไปจนถึงเดือนตุลาคม ส่วนการจัด ‘Agency Roadshow’ จะเริ่มจัดที่สิงคโปร์ นิวยอร์ก ลอนดอน และฝรั่งเศส เพื่อเป็นการซัพพอร์ตเอเจนซีที่มีควาสนใจอยากจะมาเข้าร่วม และสร้างคอมมูนิตี้กัน

อย่างแบรนด์ และเอเจนซีที่ได้รางวัลเมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางผู้ชนะทั้งหมด ก็มีผู้ชนะที่น่าสนใจและโดดเด่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • Cadbury UK: ชนะรางวัล Best Launch Campaign ในการจับความสนใจของคนดูไว้ได้ในการปล่อยแคมเปญ
  • Spotify Team: ชนะรางวัล Best Connect Campaign ในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และเป็นส่วนหนึ่งในบทสนทนาบน Twitter
  • KFC Team: ชนะรางวัล Rising Star ในการเป็นน้องใหม่แต่โดดเด่นในเรื่องแคมเปญ
  • MILO (Nestle): ชนะรางวัล Innovator of the Year ด้วยแคมเปญ #MILOHotvCold ในการเชื่อมต่อกับกระแสที่เกิดขึ้นในโลก ณ ช่วงนั้น

และสำหรับแบรนด์ไหนที่สนใจ สามารถติดตามผู้ชนะได้จนถึงช่วงธันวาคมปลายปีนี้เลย เพราะคงมีแคมเปญโฆษณาที่น่าสนใจมารวมกันที่นี่แน่นอน เพราะมันจะเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์งานในอนาคตได้อย่างแน่นอน Twitter Innovators

ที่มา: Social Media Today, Twitter

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save