NewsTwitter

Avatar

Thesky June 23, 2022

Twitter ประกาศจะปล่อย ‘Branded Likes’ เพิ่มยอดเอ็นเกจเมนต์การโฆษณาให้แบรนด์

Twitter ประกาศที่จะปล่อยตัวเลือกการโฆษณาให้แบรนด์แบบ Branded Likes ซึ่งจะทำให้แบรนด์มรการเรียกยอดเอ็นเกจเมนต์จากการไลก์หรือกดหัวใจบนทวีตฉบับของตัวเองในแบบแอนิเมชัน

โดยการโฆษณาให้แบรนด์แบบ Branded Likes เริ่มด้วยแอคเคานท์ Twitter ของภาพยนตร์เรื่อง “Scream” ซึ่งมีการออกแบบการเรียกยอดเอ็นเกจเมนต์จากแอนิเมชันรูปหัวใจ ประหอบกับการสร้างสตอรีให้กับภาพยนตร์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกการโฆษณาแคมเปญหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะผู้คนใน Twitter จะต้องมีการหยุดเลื่อนฟีดเพื่อมาดูแอนิเมชันนี้ของแบรนด์แน่นอน

แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าแบรนด์นั้น ๆ จะนำเสนอความเป็นแบรนด์ตัวเองให้คนเกิดภาพจำแบบไหนด้วย ซึ่งการนำเสนอก็จะแตกต่างกันไป

และการปล่อยโฆษณานี้จะมีจำกัดแค่ในเฉพาะอเมริกา อังกฤษ และญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะเริ่มคอลแลปกับแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศเหล่านี้สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

ที่มา: Social Media Today, Twitter 

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save