หลังจากทดสอบตัวเลือกนี้กับผู้ใช้ที่เลือกไว้ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา Twitter ก็ประกาศว่าได้เปิดให้บริการ “Ticketed Spaces” หรือการซื้อตั๋วเพื่อเข้าร่วม Space แก่ผู้ใช้มากขึ้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพิ่มเติมสำหรับการสร้างรายได้ของครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม ซึ่งจะกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นของ Twitter เพื่อเพิ่มการใช้งานและดึงดูดผู้ใช้มากขึ้น
ตามหลักการแล้ว ฟีเจอร์การสร้างรายได้ของครีเอเตอร์จะมีบทบาทสำคัญหากเป็นการการสัมภาษณ์ดาราและผู้มีชื่อเสียง แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าความอยากเข้าถึงความเอ็กซคลูซีฟนี้จะได้ผลกับผู้มีชื่อเสียงใน Twitter หรือไม่ และสุดท้ายแล้วสิ่งใดจะกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม
ที่มา Social Media Today