เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ได้เปิดให้ผู้ใช้ iOS บางกลุ่มได้ใช้ Ticketed Spaces ไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้จึงได้เปิดให้ผู้ใช้ iOS ทุกคนในสหรัฐฯ สามารถใช้งานตัวเลือกดังกล่าว รวมถึงเปิดให้ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถใช้งานได้เช่นกัน
สำหรับการกำหนด Ticketed Spaces โฮสต์จำเป็นต้องอายุมากกว่า 18 ปี และต้องเคยจัด Spaces มาแล้ว 3 ครั้งในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และต้องมีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์อย่างน้อย 1,000 คน
โดยที่โฮสต์สามารถตั้งราคาตั๋วสำหรับ Live Audio ได้ ด้วยกำไรที่จะได้กลับคืนไปถึงครีเอเตอร์ถึง 97% ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้บนแอปได้เลย
ที่มา : SocialMediaToday