E-commerce เตรียมบุกทวิตเตอร์ เพิ่มแท็บ Purchases บนแอป

ทวิตเตอร์กำลังพัฒนาเกี่ยวกับเครื่องมือการชอปปิง อาจมีทั้งลิสต์สินค้า และการผูกโปรไฟล์กับหน้าร้านโดยตรงบนแอป เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบันทึกสินค้าได้ทันที รวมถึงกำลังทดสอบเพิ่มแท็บ ‘Purchases’ บนหน้าโปรไฟล์

ขณะนี้ผู้ใช้บางคนสามารถเห็นแท็บ Purchases ในหน้าลิสต์ฟังก์ชันบนทวิตเตอร์แล้ว เมื่อกดเข้าไปจะแสดงถึงรายการการสมัครสมาชิกหรือ Ticket Spaces ที่เคยซื้อภายในแอป และคาดว่าการแสดงรายการการซื้อสินค้าภายในแอปจะถูกเพิ่มเข้ามาเร็ว ๆ นี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมจากทวีตของคุณ

ก่อนอื่นการแสดงรายการสินค้ากำลังทดสอบกับธุรกิจในสหรัฐฯ สำหรับ Twitter Professional Profiles ที่ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่งหน้าจอ และแก้ไขข้อมูลทางธุรกิจต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Albums, Shop, App Store หรือ Gallery

จากผลการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้บนทวิตเตอร์กว่า 74% ได้ติดตามแบรนด์บนแอป จึงทำให้เป็นที่น่าสนใจว่าการเพิ่มเครื่องมือการชอปปิงนี้จะช่วยผลักดันอีคอมเมิร์ซบนทวิตเตอร์ได้มากน้อยเพียงใด

ที่มา: Social Media Today

 

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save