NewsTwitter

Avatar

Thesky August 29, 2022

Twitter ทดสอบ Tweet Tiles ฟอร์แมตอ่านต่อแบบใหม่สำหรับ Publisher

โดยปกติแล้วเมื่อ Publisher หรือข่าวเจ้าไหนที่สามารถมีให้อ่านต่อได้ การคลิกไปที่ลิงก์ก็ขึ้นอยู่กับความสนใจของผู้อ่านที่อยากอ่านต่อ แต่ครั้งนี้ Twitter ได้เพิ่ม Call-To-Action ให้น่าคลิกมากขึ้นแล้วด้วย ‘Tweet Tiles’

ซึ่ง Tweet Tiles เป็นฟอร์แมตหนึ่งที่ Twitter เพิ่มเข้ามาให้ผู้ใช้อยากจะคลิกไปยังลิงก์เพื่ออ่านต่อบทความฉบับเต็มมากขึ้น

และแสดงเป็นลักษณะวิชวลที่เป็นภาพบทความให้ใหญ่ขึ้น พร้อมกับแถบสีดำพร้อมกับชื่อเว็บไซต์ของ Publisher เจ้านั้น ๆ โดยตอนนี้ได้ทดสอบกับ The New York Times, The Wall Street Journal และ The Guardian แล้ว

นอกจากจะเป็นการเพิ่มยอดเอ็นเกจเมนต์ให้กับบทความนั้น ๆ มากขึ้นแล้ว ยังสามารถสร้างคอมมูนิตี้นักอ่านให้กับ Pubilsher ได้อีกด้วย

ในตอนนี้ผู้ใช้ iOS และ Twitter ผ่านเว็บไซต์ก็สามารถอินเทอร์แอ็กกับฟอร์แมต Tweet Tiles ได้บ้างแล้ว และหากฟอร์แมตนี้กระจายให้ใช้กันเป็นวงกว้างเมื่อไหร่ ไทม์ไลน์คงจะมีไดนามิกเพิ่มสำหรับ Publisher ไม่น้อยเลยในการอัปเดตบทความพร้อมลิงก์แบบนี้

ที่มา: Social Media Today, Twitter: Amir Shevat

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save