Content Shifu จับมือกับ InsightEra ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้าน Market Insights & Analytics และผู้สร้างสรรค์ Marketing Technologies ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ “Market Insights Technology: How to Research and Analyze Like a Pro” วันที่ 26 พ.ค. นี้ เพื่อเจาะลุกกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech อย่างมืออาชีพ
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด, การวางแผนกลยุทธ์, การทำ Customer Insights, การทำ Competitor Analysis ไปจนถึงการวัดผลลัพธ์ที่แม่นยำ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดให้ธุรกิจ เข้าใจทั้งลูกค้า คู่แข่ง และข้อมูลอินไซต์ต่าง ๆ แบบที่จบงานนี้แล้วสามารถนำสิ่งที่ได้ไปประยุกต์ใช้ได้ทันที
ซึ่งงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ก็มาพร้อมท็อปปิกน่าสนใจที่ตั้งใจคัดสรรมาไว้ภายในงาน เช่น
- The Power of Why Market Insights & MarTech is Important
บทบาทของ MarTech ในการทำ Market Insights และทำไม Market Insight หรือการทำ Market Research ถึงสำคัญ? มีเทรนด์และ Insight อะไรบ้างที่นักการตลาด เจ้าของธุรกิจควรจับตามองในช่วงนี้?
- Customer Insights Research
เจาะลึกกระบวนการและกลยุทธ์การทำ Customer Insight ทำอย่างไรให้ออกมาเวิร์ก พร้อมแนะนำเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดกับลูกค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น
- Competitor Analysis
เอาชนะคู่แข่งด้วยการเรียนรู้กระบวนการวิเคราะห์ข้อมูล ตั้งแต่วิธีการได้มาซึ่งข้อมูลไปจนถึงไปจนถึงเทคนิคและแนะนำเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยวิเคราะห์
- Market Research for Business
แนะนำเครื่องมือ พร้อมเปิดเดโมฟีเจอร์ที่สำคัญเพื่อช่วยในการทำ Market Research สำหรับศึกษาแบรนด์หรือธุรกิจของตนเอง พร้อมเคสตัวอย่างจริง
และถ่ายทอดโดย คุณนารีรัตน์ แซ่เตียว ตำแหน่ง Co-Founder & CEO, InsightEra ผู้มากประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ข้อมูล และการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม
สามารถลงทะเบียนฟรีได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2022 (วันงาน) แต่รีบหน่อยนะ เพราะจำนวนจำกัดเพียง 400 ที่นั่งเท่านั้น! โดยงานจะเริ่มเวลา 13.00 – 14.30 น.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://contentshifu.com/lp/webinar-market-insights-technology