รู้หรือไม่ว่าครีเอเตอร์ใน TikTok หรือที่เราเรียกกันว่า TikToker จะสามารถสร้างรายได้จากการสร้างตัวตนในช่อง TikTok เพียงเท่านั้น
ด้วยความเรียล ไม่ปั้นจนเกินไป ใช้เวลาในการถ่ายคลิปไม่นาน แถมแอปยังมีฟังก์ชันการตัดต่ออย่างรวดเร็วพร้อมสร้างคลิปให้สมบูรณ์แบบ จึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดครีเอเตอร์หน้าใหม่ในโลกของ TikTokในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว
แต่กว่าที่จะสร้างช่อง TikTok ให้ AI หลงรักได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน! RAiNMaker จึงได้รวมสารพันปัญหาที่ TikToker ทุกคนอยากรู้ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งไม่เคยมีใครบอกที่ไหนมาก่อน ไว้ในคอร์สเรียนเวิร์กชอป “TikTok for Brand & Content Creator” รุ่นที่ 3 กันแล้ว
ปังอย่างต่อเนื่องกับการกลับมาอีกครั้ง สำหรับคอร์สเรียนที่ช่วยอัปสกิลให้เข้าใจ และเจาะลึกอัลกอริทึมหลังบ้านของ TikTok พร้อมเติมคอมมูนิตี้ และสร้างตัวตนให้แข่งขันกับคนอื่นในสนามได้แบบเฉียบคม
โดยครั้งนี้มาพร้อมกับวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญสาย TikTok โดยเฉพาะ
ตี๋โอ Tik-Tok ไม่ต้องเต้น ก็ทำเงินได้ : ตี๋โอ – วุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน
@samponsan: แซม – พลสัน นกน่วม
Khajochi’s Blog: เอ็ม – ขจร เจียรนัยพานิชย์
บัตรราคาปกติ 3,500 บาท สำรอง 10 ที่นั่งสุดท้ายได้ที่นี่: https://www.eventpop.me/e/14022/
พิเศษ! ใครที่มีบัตร iCreator Conference 2022 รับฟรีส่วนลดเวิร์กชอป 1,000 บาท สามารถตรวจสอบโค้ดส่วนลดเวิร์กชอปได้ในอีเมลที่ใช้ซื้อบัตรเลย
แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะเป็น TikToker รึยัง? พบกันได้ที่
- วันที่จัดเวิร์กชอป: วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
- เวลา 9.00 – 17.00 น.
- จำนวนผู้อบรม: ไม่เกิน 40 คน
- สถานที่: KX – Knowledge Xchange (BTS วงเวียนใหญ่ ทางออก 4)
- ราคาปกติ 3,500 บาท (รวมค่าอาหารกลางวัน และอาหารว่างแล้ว)
ทุกปัญหา มีคำตอบ! เคล็ดลับสร้างตัวตนให้ถูกใจแบรนด์
ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เห็นแต่คนเล่น TikTok เต็มไปหมด จนมีสถิติออกมาว่า “ประเทศไทย อยู่ในอันดับ 8 ที่คนโหลดแอป TikTok มากที่สุดจากทั่วโลก ถือว่าแพลตฟอร์ม TikTok กำลังมาแรง แถมยังมีอิทธิพลกับเทรนด์ต่าง ๆ ของคนไทยอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นคำพูดติดปากสุดฮิต หรือจะเป็นเพลงที่ฟังจนติดหู
จนแบรนด์ดัง ๆ ต้องเริ่มปรับตัว และหันมาใช้ TikTok เพื่อโปรโมตแบรนด์ให้คนรู้จักมากขึ้น ผ่านการจ้าง TikToker ซึ่งถือเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในสายที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ หรือจะเป็นการสร้างชาเลนจ์มาเพื่อให้ทุกคนได้ Duet มีส่วนร่วมในหลากหลายแคมเปญ
ซึ่งถ้าใครที่กำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่ เช่น
- How To ปั้นช่อง TikTok อย่างไร ให้อัลกอริทึมหลงรัก?
- เล่น TikTok แบบไหน ให้สร้างรายได้เสริม?
- ปั้นช่องอย่างไร? ถึงจะได้ทำงานกับแบรนด์ดัง ๆ
- Do/Don’t สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ เมื่อถูกแบรนด์จ้าง?
ใครที่กำลังจับต้นชนปลายเริ่ม TikTok ไม่ถูก ลองมาเรียนที่ Workshop “TikTok for Brand & Content Creator” รุ่นที่ 3 นี้ได้เลย รับรองว่าเคลียร์ทุกข้อสงสัยแน่นอน เพราะสามารถถาม-ตอบแบบตัวต่อตัวกับวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญได้ด้วย
ชวนคุยทุกข้อสงสัย พิชิตใจชาว TikToker
นอกจากนี้ ยังมีคำถามอีกมากมายที่ชาว TikToker อย่างเราสงสัยและควรรู้ เกี่ยวกับทริกการขายของบน Live และ TikTok Shop นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น
- วิธีสร้างตัวตน เพิ่มผู้ติดตามจนทะลุหลักแสน
- ใน 1 อาทิตย์ ควรลงคลิปกี่ตัว?
- อยากขายของบน TikTok ให้ปัง! ต้อง Live ขายแบบไหน และมีวิธีอย่างไร?
- ถ้าอยากทำ Affiliate รีวิวสินค้า ต้องเริ่มจเากตรงไหน?
ถ้าใครที่กำลังสงสัยปัญหาเหล่านี้ มาหาคำตอบพร้อมกันได้ที่ Workshop “TikTok for Brand & Content Creator” ได้เลย
เรียนเวิร์กชอป “TikTok for Brand & Content Creator” แล้วได้อะไร?
- ได้เคล็ดลับการสร้างคอนเทนต์บน TikTok อย่างไรให้ถูกใจคนดู
- ได้ทริกในการเพิ่มผู้ติดตาม
- ได้ไขทำความเข้าใจ ธรรมชาติและอัลกอริทึมของ TikTok
- ได้แชร์ทริกการโปรโมต สร้างตัวตน และคอมมูนิตี้ พร้อมเทคนิคเพิ่มยอดขายให้ปัง ๆ และ Boost Post ฉบับชาว TikToker
- ได้ต่อยอดคอนเทนต์เมื่อต้องทำงานร่วมกับแบรนด์ดัง ๆ
- ได้พร้อมเคล็ดลับจากวิทยากรตัวจริงที่ดูแลแอคเคานท์แบรนด์ดังบน TikTok
- ได้ใบ Certificate เมื่อเรียนจบคอร์ส
คอร์สนี้ต่างจาก Content Marketing คอร์สอื่น ๆ อย่างไร ?
- วิทยากรเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จริงในแวดวงเป็นระยะเวลานาน พร้อมมีผลงานการันตีทั้งในด้านคอนเทนต์ และการสอน
- มีการถ่ายทอดประสบการณ์เป็นกรณีศึกษาจากการสร้างคอนเทนต์จริงที่ทั้งเวิร์ก และไม่เวิร์ก รวมถึงมีการสอนทำ Workshop ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน
- นอกจากจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างแบรนด์ และสร้างตัวตน ให้ช่องเติบโตไปพร้อมกับคอมมูนิตี้ของตัวเองแล้ว ยังได้เรียนรู้และต่อยอดคอนเทนต์ในการทำงานร่วมกับแบรนด์ด้วย
อย่ารอช้า! ซื้อบัตรเข้า Workshop ได้ที่นี่เลย : https://www.eventpop.me/e/14022/
#iCreatorWorkshop2022 #RAiNMakerTH #TikTokforBrandandContentC