NewsSocialYoutube

Avatar

doyoumind August 29, 2023

YouTube ปล่อยโลโก้ฉลองพิเศษให้เหล่าครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนต์ GRWM

“Get Ready With Me” (GRWM) อีกหนึ่งเทรนด์คอนเทนต์ที่มาแรงเมื่อหลายปีก่อน และในปัจจุบันก็กลายเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ของ YouTuber หลายช่อง โดยเฉพาะสายบิวตี้หรือไลฟ์สไตล์ ซึ่ง GRWM ก็คือ คอนเทนต์ที่ชวนคนดูเตรียมตัวไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะแต่งหน้าเตรียมไปเดต แต่งตัวไปโรงเรียน หรือจัดกระเป๋าเตรียมของเพื่อไปเที่ยว

แค่ในปี 2023 ก็มียอดวิวของคลิปที่ใช้ชื่อว่า GRWM มากกว่า 6 พันล้านวิว ด้วยการเติบโตที่รวดเร็วจนกลายเป็นเทรนด์ฮิต ทำให้ YouTube ได้จัดธีมโลโก้พิเศษเพื่อฉลองให้กับเหล่าครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนต์ GRWM โดยเฉพาะขึ้นมา

นอกจากนี้ ยังเชิญ Bailey Sarian ครีเอเตอร์สายบิวตี้และเล่าเรื่อง มาเล่าประวัติที่มาของคอนเทนต์ GRWM ที่ทุกคนทั่วโลกทำกันให้ฟังแบบสรุปสั้น ๆ สามารถดูคลิปได้ที่นี่

เทรนด์ GRWM ถือว่าน่าสนใจตรงที่สามารถทำให้กิจกรรมที่เคยทำเพียงคนเดียว ถูกถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมทำไปพร้อมกันได้ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำการตลาด เช่น การพาร์ตเนอร์กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในการทำคอนเทนต์ GRWM เพื่อเข้าถึงคนดูได้มากขึ้นอีกด้วย

ใครที่สนใจคอนเทนต์ GRWM ทาง YouTube ได้รวมเพลย์ลิสต์ Get ready with us สามารถเข้าไปดูเหล่าครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนต์ได้เลย!

ที่มา: SocialMediaToday

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save